News

6/recent/ticker-posts

Nữ doanh nhân 56 tuổi kết hôn 10 lần vẫn không muốn dừng vì chưa tìm được "ý trung nhân"

Người phụ nữ tên Cassey ở Mỹ đang vướng mắc trong mối quan hệ của mình sau khi thừa nhận rằng cô ấy đang cân nhắc kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng thứ 10.

Trang Mirror đưa tin một người phụ nữ tên Cassey ở Mỹ mới đây đã xuất hiện trên chương trình Dr. Phil để xin lời khuyên về việc cô ấy đang sai ở đâu trong các mối quan hệ của mình sau khi thừa nhận rằng cô ấy đang cân nhắc kết thúc cuộc hôn nhân với người chồng thứ 10.

Bà Cassey không biết mình sai ở đâu khi hôn nhân liên tục đổ vỡ. Ảnh: Mirror.

Bà Cassey cho biết mình đã kết hôn 10 lần, trong đó cuộc hôn nhân dài nhất là 8 năm và ngắn nhất là 6 tháng. Nữ doanh nhân thành đạt 56 tuổi này đã đến với chương trình Dr. Phil để xin lời khuyên về mối quan hệ đang trên bờ vực tan vỡ của mình.

Nói chuyện trong chương trình, Dr. Phil hỏi: "Cô đã kết hôn 10 lần, thật sao?". Bà Cassey trả lời: "Đúng vậy". Ông ấy hỏi thêm: "Khi cô nói về chuyện này, cô có vẻ lấy làm tự hào. Cô đã quen với chuyện này để mức cô tự thấy nó buồn cười à?".

"Câu chuyện có thể khiến tôi có thể vừa cười vừa khóc. Đôi lúc tôi sẽ làm cả hai", bà Cassey cho biết. Mặc dù lúc đầu bà cười nhưng nước mắt đã bắt đầu xuất hiện khi cô ấy nói thêm: "Tôi không thấy việc đó vui vẻ gì cả, và tôi không phải kiểu người vô tâm không coi trọng chuyện hôn nhân như người ta tưởng".

Giọng nói của bà trở nên nghẹn ngào hơn khi cho biết bà thường là người đầu tiên nói ra khi cảm thấy hôn nhân của mình không được hạnh phúc. "Thế là xong, tôi đã bỏ cuộc và sau đó sẽ ly hôn", bà Cassey chia sẻ trên chương trình. Cuộc hôn nhân đầu tiên của bà kéo dài trong vòng 8 năm và sau đó đã kết thúc êm đẹp.

Tiếp đến cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài được 7 năm, bà Cassey cùng người chồng thứ hai đã có với nhau một cậu con trai. Sau đó, hôn nhân của vợ chồng bà đã trở nên rạn nứt khi người chồng nói đã hết tình cảm với bà. Ông ấy chỉ đơn giản trả lời "như cũ" khi bà ấy kêu ông ấy nói lời mật ngọt. Sau đó, bà Cassey nói nhanh về những cuộc hôn nhân sau đó của mình.

Chia sẻ về việc bà Cassey sẽ tiếp tục đi tìm "ý trung nhân" mặc dù đã thất bại sau 10 cuộc hôn nhân. Bà nói rằng: "Tôi không quan trọng mình đã trải qua bao nhiêu cuộc hôn nhân, tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm người toàn tâm toàn ý với mình".