News

6/recent/ticker-posts

Tạm giữ ông lão 73 tuổi bị tố xâm hại nữ sinh lớp 7

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) đã tiến hành tạm giữ ông N.V.X. (73 tuổi) để tiến hành điều tra, làm rõ việc ông này bị tố hiếp dâm một nữ học sinh lớp 7.

Sân bóng được cho là nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: CTV).

Chiều ngày 8/11, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Đỗ Mạnh Tiến - Trưởng Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) cho biết, cơ quan điều tra đã tiến hành tạm giữ ông N.V.X. (73 tuổi, trú tại xã Gia Phú, Bảo Thắng) để điều tra, làm rõ việc ông này có hành vi xâm hại một bé gái 13 tuổi trú cùng xã.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã triệu tập ông X. lên để làm rõ sự việc, và đến nay cơ quan điều tra đã tạm giữ ông X. để tiếp tục mở rộng điều tra", Thượng tá Đỗ Mạnh Tiến cho hay.

Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo UBND xã Gia Phú cho biết, nạn nhân trong vụ án là bé gái 13 tuổi, đang học lớp 7. Cô bé bị thiểu năng trí tuệ.

Trước đó, ngày 3/11, trên mạng xã hội xôn xao những hình ảnh và thông tin cho rằng một người đàn ông 73 tuổi có hành vi hiếp dâm cháu bé 13 tuổi khiến dư luận vô cùng bàng hoàng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một sân bóng thuộc khu tái định cư, gần cầu Bến Điền, xã Gia Phú, (huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai).

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.