News

6/recent/ticker-posts

Thi thể cô gái 17 tuổi bị trói tay chân, nghi bị hiếp trước khi giết

Cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ nghi hiếp rồi giết chết một cô gái 17 tuổi ở thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu, Yên Bái.

Chiều 8/11, trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Tà Xi Láng (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái) cho biết, hiện các lực lượng chức năng Công an xã phối hợp với Công an huyện Trạm Tấu và Công an tỉnh Yên Bái, đang tích cực điều tra nguyên nhân và truy bắt hung thủ nghi hiếp rồi giết nạn nhân Sùng Thị B., (17 tuổi, trú tại thôn Làng Mảnh, xã Tà Xi Láng) vào chiều qua 7/11.


"Sự việc được người dân phát hiện ra vào khoảng 16h chiều hôm qua 7/11. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường, truy tìm hung thủ gây án", vị lãnh đạo xã Tà Xi Láng thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Tà Xi Láng, gia đình nạn nhân có 5 người, thuộc diện hộ nghèo của xã. Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền cũng đã tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Còn theo ông Trang A Lồng, Chủ tịch UBND xã Tà Xi Láng (huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái), nạn nhân Sùng Thị B. bị sát hại và thi thể được phát hiện trong tình trạng tay chân bị trói, khả năng còn bị cưỡng bức trước khi chết.

Ông Lồng cho hay nạn nhân và chồng thường đi chợ sớm vào khoảng rạng sáng. Rạng sáng 7/11, chồng chị này đi chợ sớm một mình để vợ trở về nhà, trên đường về thì bị sát hại, đến chiều cùng ngày thì người dân phát hiện ra thi thể nạn nhân.

"Khu vực nơi xảy ra vụ việc không có điện, sóng điện thoại cũng rất kém. Hiện lực lượng công an xã phối hợp với Công an huyện Trạm Tấu đã đến hiện trường để điều tra vụ việc", ông Lồng cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.