News

6/recent/ticker-posts

Ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19, đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

MV của Orange dẫn đầu top trending YouTube âm nhạc; Trường Giang, Nhã Phương mở bếp ăn hỗ trợ người khó khăn; Ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19; Trung Quân hát 'Trong nhà ngày mưa'... là những thông tin được quan tâm ngày 27-8.

Ca sĩ Phi Nhung trong một chương trình gần đây

* Ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19

Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung - cho biết hiện tại ca sĩ đang được điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Ban đầu, cô được điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên sau đó phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vì sức khỏe chuyển biến xấu.

“Thay mặt Phi Nhung xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả, báo chí những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị COVID-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người.

Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này” - Diễm Phạm viết.

* MV mới của Orange dẫn đầu top trending YouTube mục âm nhạc

MV Em hát ai nghe của ca sĩ Orange vừa bứt phá lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng video thịnh hành hạng mục âm nhạc trên YouTube, với 3,6 triệu lượt xem sau hơn 1 tuần ra mắt.

Giữa thời điểm các ca sĩ hạn chế phát hành các sản phẩm được đầu tư bài bản, Orange đi ngược lại xu thế đó với mong muốn mang lại một sản phẩm giải trí giá trị tới công chúng.

Đạo diễn đứng sau MV này là Vũ Hồng Thắng, từng làm Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc), Rời bỏ (Hòa Minzy), Cung đàn vỡ đôi (Chi Pu)...

Với Em hát ai nghe, Orange đã có sự thay đổi rõ rệt cả về hình ảnh lẫn âm nhạc với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và có chiều sâu hơn.

* Trường Giang, Nhã Phương mở bếp ăn hỗ trợ người khó khăn

Thời gian qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã sử dụng quán ăn phải đóng cửa vì dịch COVID-19 làm bếp nấu mang đến những suất cơm từ thiện gửi cho người dân và một số bệnh viện trên địa bàn thành phố.

Không chỉ góp thức ăn, Trường Giang - Nhã Phương cũng ủng hộ 300 triệu đồng cho quê nhà Quảng Nam chống dịch trong tháng 8.

Hiện tại, Trường Giang đã ở Đồng Nai trong suốt 2 tháng kể từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát trên nhiều tỉnh thành phía Nam.

Diễn viên hài thường xuyên quay các clip hướng dẫn cách nấu ăn để chia sẻ với khán giả và tiếp tục giữ vai trò MC của Nhanh như chớp phiên bản trực tuyến, quay từ nhà các nghệ sĩ tham gia.

* Trung Quân hát Trong nhà ngày mưa

Trung Quân vừa ra mắt ca khúc Trong nhà ngày mưa, kết hợp với rapper Negav. Ca khúc này nằm trong EP Những ngày mưa cô đơn - bài chủ đề cùng tên do Phan Yến Nhi sáng tác đã phát hành trước đó vào ngày 20-8.

Trong nhà ngày mưa mang đến mẩu chuyện của một cặp đôi trẻ dù không thể ra ngoài hẹn hò cuối tuần nhưng cả hai vẫn có những phút giây hạnh phúc khi được ở bên nhau và cùng nhau ngắm mưa rơi trắng trời.

“Ông trời chẳng thương chúng ta / Cứ là thích giam ta trong nhà / Thở dài anh ôm lấy em dịu dàng, khẽ nói bên tai / Thôi thì ta cứ ôm nhau nằm dài…".

Lâu nay, Trung Quân vẫn là cái tên gắn liền với nhiều bài hát có chủ đề về mưa. Trong nhà ngày mưa nói riêng và EP Những ngày mưa cô đơn nói chung tiếp tục cho thấy tâm huyết cũng như tình cảm của ca sĩ với chủ đề này.

Orange - người sáng tác bài hát này - cho biết cô đã viết Trong nhà ngày mưa từ vài năm trước và không ngờ tới giờ này lại có phần đúng với hoàn cảnh hiện tại.

* Gia đình nhà Xoài và Anh Tài mở màn Ở nhà vui mà

Ở nhà vui mà là chương trình truyền hình thực tế mới sản xuất trong thời gian dịch COVID-19 bùng nổ. Trong chương trình, các khách mời gồm những nghệ sĩ, người nổi tiếng ghi lại những hoạt động của gia đình trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Ngoài ra, mỗi gia đình còn vượt qua những thử thách của ban tổ chức đưa ra.

Chương trình hy vọng mang đến những giờ khắc giải trí vui vẻ, cái nhìn lạc quan, tích cực cho khán giả.

Tập đầu tiên, phát sóng lúc 20h25 trên HTV7 ngày 27-8 có sự tham gia của hai gia đình Xoài và Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh. Bé Xoài trải qua thử thách chăm em và nấu ăn cùng cha, còn diễn viên Vũ Ngọc Ánh có nhiệm vụ cắt tóc cho chồng.