News

6/recent/ticker-posts

Xác minh video người đàn ông tự xưng 'Ban chỉ đạo quận 7' la lối, chửi bới ở siêu thị

Người đàn ông vào mua hàng ở siêu thị tại phường Tân Phong, quận 7 (TP.HCM) nhưng được nhắc nhở không bán trực tiếp. Người này liền lớn giọng chửi bới, nói 'quản lý địa bàn này' và đòi gọi công an tới.


Tối 29-8, thượng tá Trần Văn Hiếu - phó trưởng Công an quận 7 (TP.HCM) - cho biết công an quận đã nắm được vụ việc và đang xác minh một đoạn video dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục lớn tiếng, chửi bới nhân viên bảo vệ tên D. tại một trung tâm thương mại ở phường Tân Phong, quận 7.

Vụ việc được cho là xảy ra khoảng 16h chiều cùng ngày. Người đàn ông này lớn tiếng chửi bới một nhân viên bán hàng ở siêu thị, nhân viên không cho người này vào mua vì chỉ bán giao hàng, không bán trực tiếp.

Ông D. (bảo vệ siêu thị) thấy người đàn ông la lớn nên đến can ngăn cũng bị phản ứng dữ dội. Người đàn ông lớn tiếng nói: "Tui cho công an xuống gặp ông đó, tui mua cho ban chỉ đạo quận 7 nha", "tôi bước vô nè, thằng nào làm gì tôi!" và tiếp tục thách thức gọi công an quận 7 xuống làm việc.

Chưa dừng lại, người đàn ông tiếp tục kéo khẩu trang xuống nói chuyện "tay đôi" với ông D.. Mặc dù đã được yêu cầu đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, người này vẫn không hợp tác và nói: "Tôi là địa phương ở đây nè. Tôi quản lý địa bàn ở đây nè".