News

6/recent/ticker-posts

Bất chấp lệnh cấm, quán karaoke vẫn mở cho 41 nam nữ ca hát, chơi ma túy

41 người, gồm 21 nam và 20 nữ, đang hát karaoke trên địa bàn tỉnh Hưng Yên thì bị công an ập vào kiểm tra, bắt giữ. Qua test nhanh, 17/41 người trong nhóm này dương tính với ma túy.

Nhóm nghi phạm tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 13-9, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý 41 nghi phạm bất chấp lệnh cấm, tổ chức hát karaoke giữa mùa dịch.

Theo công an, khoảng 0h15 sáng 12-9, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Hưng Yên) phối hợp với Công an xã Giai Phạm (huyện Yên Mỹ) kiểm tra quán karaoke Hương Lan (thôn Yên Phú) do ông Lê Xuân Đông (52 tuổi, ngụ ở thôn Tử Cầu, xã Giai Phạm) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 41 người, gồm 21 nam và 20 nữ, đang tổ chức hát và đang đợi vào phòng hát. 

Trong đó, tại tầng 2, 3 có 4 phòng đang tổ chức hát. Tại phòng 2B, tầng 2 có 8 người đang hát có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Qua khám xét, lực lượng công an thu giữ 1 gói tinh thể màu trắng và 2 mảnh viên nén màu xanh nghi là ma túy.

Qua giám định gói tinh thể màu trắng là ketamine có khối lượng 0,907g và 2 mảnh viên nén màu xanh là MDMA có khối lượng 0,43g. Qua test nhanh, 17/41 người trong nhóm này dương tính với ma túy.

Được biết nhóm người trên trú tại huyện Yên Mỹ và các huyện khác trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và ở các tỉnh, thành phố lân cận.

Theo công an, hiện nay tại huyện Yên Mỹ cũng như một số huyện của tỉnh Hưng Yên vừa mới phát hiện thêm các ca dương tính với COVID-19. Tuy nhiên, những người này đã không chủ động trong việc phòng tránh dịch mà còn tổ chức các hoạt động vi phạm pháp luật và có nguy cơ làm lây lan dịch bệnh.