News

6/recent/ticker-posts

Bắt thầy giáo chuốc thuốc ngủ, tấn công tình dục 7 nam sinh

Một giáo viên tiếng Anh tại Hong Kong bị bắt vì tình nghi bỏ thuốc mê 7 nam học sinh, tấn công tình dục và chụp hình khỏa thân họ trong hơn 13 tháng qua.

Bằng chứng cảnh sát Hong Kong tịch thu trong vụ bắt giữ thầy giáo nghi chuốc thuốc ngủ và tấn công tình dục học sinh của mình - Ảnh: HONG KONG POLICE

Theo báo South China Morning Post, ngày 1-9, thanh tra Wong Cheung-chun của quận Wan Chai, Hong Kong, cho biết cảnh sát đã tìm thấy ảnh của các nạn nhân trong số 30.000 bức ảnh và clip lưu giữ trong một máy tính bảng và các ổ cứng của người đàn ông 49 tuổi này.

Ngày 31-8, cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ thầy giáo sau khi nạn nhân - một nam sinh 18 tuổi - trình báo vụ tấn công tình dục ở một khách sạn trên đường Hennessy.

Theo cảnh sát, nạn nhân đã tham dự các lớp học ở một trường dạy nghề tư nhân nơi người đàn ông nói trên làm việc. Lần đầu tiên họ gặp nhau là năm 2016.

Tối 30-8, nghi phạm đã mời nam sinh trên tới một phòng trong khách sạn trên đường Hennessy để uống bia và trò chuyện.

"Nghi phạm đưa cho nạn nhân một viên nhộng và nói là để bảo vệ gan, nhưng thực chất bên trong viên nhộng chứa đầy thuốc ngủ (dạng bột)", thanh tra Wong cho biết.

Nam sinh đã ngủ sau khi uống viên thuốc. Khi tỉnh dậy lúc 3h sáng 31-8, nạn nhân phát hiện thầy giáo đang giở trò đồi bại với mình. Nam sinh đã bỏ chạy khỏi phòng và gọi cảnh sát.

Cảnh sát đã điều tra và phát hiện từ tháng 5, thầy giáo và nam sinh nói trên đã gặp nhau 3 lần trong khách sạn. Nam sinh đều đã uống cùng loại thuốc trên trong mỗi lần gặp và đã bị thầy giáo này lạm dụng trong lúc ngủ.

Máy tính bảng thu giữ ở hiện trường chứa 600 ảnh khỏa thân của nam sinh này và những người đàn ông khác.

"Những người đàn ông trong các tấm ảnh dường như đều bất tỉnh. Chúng tôi tin nghi phạm đã dùng cùng thủ đoạn để chuốc thuốc ngủ và tấn công tình dục họ khi họ bất tỉnh", thanh tra Wong nói thêm.

Cuộc điều tra của cảnh sát cũng phát hiện thêm 6 nạn nhân khác cũng là học sinh của nghi phạm.

Theo đó, trong giai đoạn từ giữa tháng 7-2020 đến đầu tháng 8-2021, nghi phạm bị cáo buộc đã mời 6 nạn nhân trên tới nhà của y và khách sạn để chuốc thuốc ngủ và tấn công tình dục họ trước khi chụp ảnh khỏa thân các nạn nhân.

Tại nhà của nghi phạm, cảnh sát cũng phát hiện một lọ thuốc ngủ, một máy tính xách tay và hai ổ cứng chứa hơn 30.000 tấm ảnh và video, trong đó có ảnh khỏa thân của 7 nam sinh trên và 20 video khiêu dâm trẻ em.

Cảnh sát cho biết có thể có thêm nhiều nạn nhân nữa trong quá trình 10 năm dạy học của nghi phạm.

Tính đến tối 1-9, nghi phạm bị giữ để thẩm vấn và chưa bị buộc tội.