News

6/recent/ticker-posts

Cô gái sở hữu cơ thể "không xương" liên tục được mời đóng... phim kinh dị

Vì sở hữu thân hình được ví như "không xương" với khả năng uốn dẻo linh hoạt, Marina Mazepa đang là người đẹp được các đạo diễn phim kinh dị săn đón, dù trong phim, cô hiếm khi được lộ mặt.

Nàng thơ Thái Nguyên sở hữu nhan sắc "ngọt lịm" đốn tim bao chàng trai3 hot girl 9X vừa xinh vừa giỏi được nhiều người ngưỡng mộNữ sinh Nam Định dẫn đầu bảng bình chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021Chia tay bạn trai cầu thủ, người đẹp Quảng Ninh ngày càng gợi cảm

Trong phim kinh dị "Malignant" (Hiện thân tà ác - 2021), nghệ sĩ uốn dẻo Marina Mazepa vào vai nhân vật kinh dị Gabriel.

Trong phim kinh dị "Malignant" (Hiện thân tà ác - 2021), nghệ sĩ uốn dẻo Marina Mazepa vào vai nhân vật kinh dị Gabriel.

Marina Mazepa (24 tuổi) vốn sinh ra ở Ukraine, cô theo học múa từ năm lên 5 tuổi. Qua quá trình luyện tập, Marina Mazepa dần phát triển khả năng uốn dẻo ngoạn mục, chính điều này đã khiến cô được giao vai Gabriel - nhân vật gây kinh hoàng trong "Malignant" (2021) và vai Lisa Trevor trong "Resident Evil: Welcome to Raccoon City" (2021).

Năm 2016, Marina Mazepa tham gia vào một cuộc thi tìm kiếm tài năng vũ đạo tại Ukraine và giành giải 3. Sau đó, cô được mời tham gia cuộc thi "Tìm kiếm Tài năng Pháp" và vào tới vòng chung kết. Năm 2019, cô tiếp tục tham gia cuộc thi "Tìm kiếm Tài năng Mỹ" và lọt vào tới bán kết.

Hiện tại, không chỉ là một vũ công, Marina Mazepa còn là một người mẫu, một diễn viên. Bởi Marina Mazepa có khả năng uốn dẻo tạo nên rất nhiều dáng điệu kỳ quái mà cơ thể bình thường khó lòng thực hiện được, nên đạo diễn James Wan đã mời cô tham gia phim, vào vai nhân vật kinh dị Gabriel - một linh hồn tàn ác đang sống trong cơ thể của nhân vật nữ chính Madison.


Hiện tại, không chỉ là một vũ công, Marina Mazepa còn là một người mẫu, một diễn viên.

Madison vốn từng có một người em trai song sinh dính liền từ thuở lọt lòng, nhưng trải qua những can thiệp phẫu thuật, người em trai song sinh dính liền của Madison đã được tách rời, Madison lớn lên mà không hề hay biết về sự tồn tại có thật của Gabriel cho tới khi hàng loạt biến cố xảy ra.

Mỗi khi nhân vật Gabriel xuất hiện trở lại trong cơ thể của Madison và nắm quyền kiểm soát cô, Madison liền trở nên quái đản, dị dạng với những chuyển động cơ thể đáng sợ, lúc này, người ta cần nữ nghệ sĩ uốn dẻo Marina Mazepa đảm nhận vai diễn thay cho nữ diễn viên Annabelle Wallis.

Trong bộ phim kinh dị "Malignant", Marina Mazepa không có dịp khoe sắc, nhưng ngoài đời thực, cô là một nghệ sĩ múa, nghệ sĩ uốn dẻo rất xinh đẹp.

Chia sẻ về tầm quan trọng của nghệ sĩ uốn dẻo Marina Mazepa trong một số cảnh phim của "Malignant", đạo diễn James Wan cho hay: "Marina là một phát hiện quan trọng của chúng tôi trong quá trình tìm kiếm diễn viên cho phim. Trong phim, Gabriel - người em trai song sinh dính liền của Madison - mỗi khi kiểm soát cơ thể của Madison sẽ thực hiện các chuyển động giật lùi.

Ban đầu, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ phải sử dụng rất nhiều kỹ xảo hình ảnh, nhưng rồi chúng tôi gặp được Marina, cô ấy có thể thực hiện các động tác giật lùi một cách ấn tượng và chân thực, nên chúng tôi không cần dùng tới kỹ xảo hình ảnh nữa".

Hiện tại, khả năng uốn dẻo của Marina đang giúp cô thu hút sự quan tâm của nhiều đạo diễn. 

Hiện tại, khả năng uốn dẻo của Marina đang giúp cô thu hút sự quan tâm của nhiều đạo diễn. Sắp tới đây, cô sẽ xuất hiện trong phim kinh dị "Resident Evil: Welcome to Raccoon City" ra mắt công chúng vào cuối năm nay. Vai diễn của Marina lần này tiếp tục là một vai kinh dị giúp cô tận dụng thế mạnh uốn dẻo tạo nên nhiều dáng hình kỳ quái.