News

6/recent/ticker-posts

Hot girl 2K rũ bỏ nét thơ ngây, "lột xác" gợi cảm hút hồn

Không dừng lại ở hình ảnh "nàng thơ" hồn nhiên, trong sáng, Nguyễn Lan Nhi ngày càng trở nên gợi cảm, quyến rũ đến ngỡ ngàng. Sự "lột xác" phong cách của cô nàng nhận được nhiều lời ngợi khen có cánh.



Nguyễn Lan Nhi (sinh năm 2000) từng được dân mạng gọi là "nàng thơ" với vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn. Thời gian gần đây, Lan Nhi chăm chỉ khoe những hình ảnh vóc dáng chuẩn đẹp trong những bộ trang phục sexy, ngắm trọn vòng eo con kiến.

Lan Nhi "rũ bỏ" hình tượng thiếu nữ thơ ngây...

Nàng hot girl không ngần ngại khoe khéo vẻ đẹp hình thể nuột nà, quyến rũ nhưng vẫn rất khỏe khoắn.

Nữ sinh khoa Quốc tế, trường ĐH Quốc gia Hà Nội chia sẻ: "Mình muốn bản thân trở thành cô gái đa sắc màu, không chỉ dừng lại ở hình tượng ngây thơ, nhẹ nhàng mà "lột xác" sang phong cách mới, khỏe khoắn gợi cảm hơn một chút. Mình hiểu rằng, ngoài một gương mặt thì vóc dáng đẹp cũng là một điểm cộng rất lớn. 

Tuổi thanh xuân con gái chỉ có 1 lần nên mình có quyền tự tin đẹp hết mọi phương diện và tự hào để khoe vóc dáng khỏe mạnh của cơ thể. Trước đây mình khá gầy nên đôi khi không tự tin với dáng, nhưng thời gian ở nhà vì dịch bệnh mình đã tập luyện và tăng được 5kg, nhờ đó dáng trở nên đẹp hơn. Mình cao 1m75 nên nếu gầy quá thì trông rất thiếu sức sống. Mình hài lòng với nét đẹp hình thể hiện tại".

Còn nhắc đến quá trình tập luyện trước đây, Nhi chỉ ra những lỗi cơ bản: "Mình đã không có mục tiêu rõ ràng, không tự nghiêm khắc với bản thân. Trước đây mình chỉ tập theo những video trên mạng, mỗi hôm lại xem một kênh khác nhau, không có sự tập trung và kiên trì. Thế nên, không những không cải thiện được vóc dáng mà còn gầy hơn, mình rơi vào trạng thái căng thẳng suốt một thời gian.

Thời gian học trực tuyến và giãn cách xã hội ở nhà mình đã quyết tâm phải thay đổi bản thân. Mình bắt đầu tìm hiểu và học hỏi từ những người có kinh nghiệm luyện tập. Song song với đó là kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học nên mình đã tăng được 5kg, cơ thể trở nên đầy đặn và đẹp hơn".

Nhi dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân, cải thiện vóc dáng và trau dồi thêm vốn hiểu biết.

Theo Lan Nhi, tập luyện và chế độ ăn uống, sinh hoạt tác động lẫn nhau rất nhiều. Bởi không ít người cho rằng, chỉ cần tập nhiều động tác khó, "nặng đô" thì sẽ hiệu quả cao. Nhưng thực tế, nếu tập luyện mà "ăn uống vô tội vạ", chế độ sinh hoạt không khoa học thì rất khó để đạt được mục tiêu. 

Khi đã cải thiện được vóc dáng, Nhi tự tin "lột xác" phong cách từ thiếu nữ thơ ngây, hồn nhiên thành nàng hot girl gợi cảm đến ngỡ ngàng. Sự thay đổi của cô gái Hà thành nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người yêu mến cô. 

"Mình yêu bản thân và thích sự thay đổi tích cực, tất nhiên mọi thứ ở mức vừa phải, không quá đà. Bên cạnh những lời ngợi khen thì có một số bình luận không hay. Thực ra không có ai chấp nhận muốn người khác bình phẩm về mình. Vì không ai có quyền được đánh giá người khác cả. Nhưng mình thường không để tâm cho lắm, mình hiểu được giá trị của bản thân. Khi đăng tải những hình ảnh theo chiều hướng gợi cảm mình mong có thể tạo điều tích cực, động lực cho các bạn trẻ chăm chỉ luyện tập, cải thiện vóc dáng. 

Nàng hot girl chú trọng đến chế độ dinh dưỡng của từng khẩu phần ăn. 

Lan Nhi hy vọng có thể thử sức ở các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai gần.

Lan Nhi cũng "bỏ túi" cho mình nhiều thành tích thi nhan sắc: Top 15 "Nét đẹp Tràng An" năm 2016; "Người đẹp Khả Ái" Hoa khôi thanh lịch Việt Nam năm 2017; Top 8 "Nữ sinh viên thanh lịch Thủ đô" năm 2019… Đồng thời, cô luôn đạt thành tích khá, giỏi trong học tập, chú tâm trau dồi kiến thức và là lớp trưởng năng động, tài sắc. 

Trong quan điểm của nàng hot girl 2K, cái đẹp được định nghĩa là "tốt gỗ phải tốt cả nước sơn".

Một người có sức hút không chỉ có hiểu biết, học thức mà còn cần trau chuốt ngoại hình để tự tin hơn. 

Cô chăm chỉ đăng tải những hình ảnh khoe dáng nuột eo thon.

Khi nhận được những tin nhắn gạ gẫm khiếm nhã, Nhi thường không trả lời hoặc thẳng thắn từ chối để "họ không có cơ hội thể hiện ý đồ xấu".

Với chiều cao 1m75 cùng nhan sắc khả ái, Lan Nhi được nhiều nhãn hàng và nhiếp ảnh gia "chọn mặt gửi vàng". Công việc người mẫu ảnh đã mở cho cô nhiều cơ hội, đồng thời Nhi trở nên tự tin, năng động hơn.

Cô lớp trưởng xinh xắn, gợi cảm khiến người ta khó lòng rời mắt khỏi.