News

6/recent/ticker-posts

Phạt 105 triệu đồng 7 thanh niên tụ tập ăn nhậu trong lúc giãn cách

Công an phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, Bình Phước vừa tham mưu trình cấp trên ra quyết định xử phạt 105 triệu đồng đối với 7 thanh niên nam nữ tụ tập ăn nhậu trong lúc giãn cách xã hội.

Các thanh niên đang ăn nhậu thì bị lực lượng chức năng phát hiện - Ảnh: N.N.

Tối 31-8, thông tin từ Công an phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài, Bình Phước cho hay đã hoàn tất hồ sơ tham mưu UBND phường Tiến Thành trình UBND TP Đồng Xoài ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 7 thanh niên ăn nhậu trong lúc giãn cách xã hội.

Mỗi trường hợp bị xử phạt 15 triệu đồng theo quy định tại điểm C, khoản 3, điều 12 nghị định 117/2020/NĐ-CP.

7 người này gồm 3 nữ, 4 nam, cùng ngụ TP Đồng Xoài. Theo hồ sơ, khoảng 20h ngày 29-8, M.T.M.C. và T.B.U. đang thuê trọ, rủ T.T.H. đến nhậu. Sau đó, H. rủ thêm L.C.T., C.T.D., N.Đ.Đ. và V.X.Q. đến cùng nhậu.

Đến hơn 21h cùng ngày, khi cả nhóm đang nhậu tưng bừng thì lực lượng chức năng của phường Tiến Thành đến kiểm tra, lập biên bản vi phạm giãn cách xã hội trong phòng, chống dịch.

Cũng theo Công an phường Tiến Thành, từ ngày 19-7 đến 31-8, lực lượng chức năng của phường đã tham mưu UBND các cấp xử phạt 98 trường hợp, nộp ngân sách 325 triệu đồng. Trong đó, UBND phường Tiến Thành xử phạt 88 trường hợp, 175 triệu đồng và UBND TP Đồng Xoài xử phạt 10 trường hợp, 150 triệu đồng.