News

6/recent/ticker-posts

Phù dâu bị chú rể ôm hôn đắm đuối, cô dâu ngồi ngay cạnh lại có thái độ gây ngỡ ngàng

Chứng kiến cảnh chú rể ôm hôn phù dâu, cô dâu không tức giận, trái lại còn có thái độ bất ngờ khiến ai nấy cảm thấy khó tin.


Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) vào đấu tháng 8 vừa qua. Trong màn nháo tân hôn của đám cưới, chú rể phải vượt qua thử thách do các phù dâu đưa ra.

Thử thách dành cho chú rể là phải bịt mắt và tìm được cô dâu đang đứng lẫn trong dàn phù dâu. Để “làm khó” chú rể, mọi người để các phù dâu đứng chắn trước mặt cô dâu. Chẳng ngờ, chú rể thực sự nhận nhầm một cô gái trong dàn phù dâu là cô dâu của mình.

Chú rể nhận nhầm phù dâu thành cô dâu.

Không biết bản thân đã chọn sai, chú rể lập tức ôm chầm lấy phù dâu kia. Chú rể thấy mọi người cổ vũ và cười đùa to tiếng hơn, càng thêm chắc chắn mình đã tìm đúng cô dâu nên không ngần ngại trao nụ hôn thắm thiết.

Bị chú rể ôm hôn trước mặt mọi người, phù dâu khá sốc nhưng không chống cự, chỉ gượng cười. Cô dâu chứng kiến toàn bộ quá trình đó, tận mắt thấy chú rể ôm hôn phù dâu nhưng không một chút tức giận hay ghen tuông, trái lại còn cười đùa theo rất vui vẻ. Thái độ của cô dâu khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại sự việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích màn nháo tân hôn nói trên, thậm chí có người cho rằng chú rể cố tình chọn nhầm.

Chú rể không khỏi ngượng ngùng khi biết mình nhận nhầm.

Một số dân mạng lại tỏ ra phẫn nộ trước phản ứng của những người có mặt, bao gồm cô dâu, phù dâu, bạn bè và cả người thân của cặp đôi khi không ngăn chú rể, báo cho anh biết đã nhận nhầm.

Theo cư dân mạng, chỉ có duy nhất một phù rể nhắc nhở chú rể “cô dâu có khăn che mặt” để anh tìm lại. Thế nhưng, chú rể có vẻ không nghe thấy, mãi đến sau nụ hôn mới cảm thấy có điều không đúng. Anh tháo khăn bịt mắt, thấy trước mặt là phù dâu thì lộ rõ vẻ ngượng ngùng.