News

6/recent/ticker-posts

Sau tin đồn Phi Nhung qua đời thì lại xuất hiện tin đồn ca sĩ đang 'cầm cự từng hơi thở'

Việc một kênh YouTube đăng tải thông tin Phi Nhung đang 'cầm cự từng hơi thở' với mục đích câu view khiến nhiều người bức xúc.

Nhiều tin đồn, hình ảnh không đúng sự thật liên quan đến Phi Nhung khiến khán giả bức xúc

Những ngày qua, thông tin về tình trạng sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, một số kênh YouTube đăng tải những thông tin không đúng, thất thiệt về giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre khiến người hâm mộ bức xúc. Cụ thể, tài khoản này ghép ảnh Phi Nhung với Việt Hương kèm theo dòng chữ: “Không xong rồi".

Chưa dừng lại ở đó, nhan đề của clip được đặt là: “Hôm nay 30.8, Việt Hương thông báo tin khẩn, ca sĩ Phi Nhung cầm cự từng hơi thở", khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Liên quan đến thông tin này, một người thân của nữ ca sĩ lên tiếng: “Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút, bất nhân vừa thôi”. Đồng thời người này kêu gọi mọi người báo cáo trang đăng tải thông tin sai lệch để câu view này và cho biết Phi Nhung vẫn đang tích cực điều trị Covid-19, mong mọi người cầu nguyện cho nữ ca sĩ.

Nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc khi kênh YouTube này đăng tải thông tin sai lệch với mục đích câu view. Một khán giả bình luận: “Tụi này chỉ muốn lấy view thôi. Thích tạo nghiệp thì hậu quả sẽ lãnh thôi...". “Buồn quá, tự nhiên đi đồn bậy bạ làm cho mọi người hoang mang. Tôi lên YouTube cũng thấy nhưng mà không có xem", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: “Không hiểu sao có người lại vào xem và nghe tụi này nữa. Cầu mong Phi Nhung được bình an".

Khán giả khác ý kiến: “Đám này báo cáo cũng không ăn thua luôn, chúng nó mọc lên như nấm ấy. Mất clip này thì lên lại clip khác ngay. Họ trù đủ người chết, ghép ảnh khóc lóc dữ trời". Người xem khác bức xúc: “Đúng thiệt mấy người hay câu view. Ghét ghê". Người xem khác nêu ý kiến: “Với những người này phải nhờ đến luật sư thôi".

Thông tin Phi Nhung điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) khiến nhiều nghệ sĩ như Ngọc Huyền, Việt Hương, Hồ Việt Trung… không khỏi xót xa. Nhiều khán giả cũng lo lắng, cầu nguyện cho cô mau hồi phục. Tuy nhiên, cũng có những thông tin sai sự thật liên quan đến tình trạng sức khỏe của giọng ca Bông điên điển được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang.