News

6/recent/ticker-posts

Thanh niên nguy kịch, nghi do ôm bình gas tự tử vì mâu thuẫn với vợ

Qua khai thác thông tin ban đầu, lực lượng chức năng nhận định nhiều khả năng do mâu thuẫn với vợ, anh H. ôm 4 bình gas mini đốt để tự tử.

Khá đông người hiếu kỳ đến xem, bàn tán tại hiện trường vụ việc

Chiều 4.9, một lãnh đạo UBND P.An Lạc (TX.Buôn Hồ, Đắk Lắk) xác nhận lực lượng chức năng trên địa bàn vừa hỗ trợ cấp cứu một thanh niên nguy kịch nghi do ôm bình gas mini tự tử.

Trưa cùng ngày, người dân nghe tiếng nổ lớn tại khu vực đường Phan Bội Châu, P.An Lạc, liền chạy đến thì phát hiện một thanh niên bị thương nặng, nằm gục trước cửa một ngôi nhà .

Nhận tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt, hỗ trợ gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Theo lãnh đạo UBND P.An Lạc, nạn nhân là anh H.N.H. (27 tuổi, trú P.Đạt Hiếu, TX.Buôn Hồ). Thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân cho biết, hôm trước anh H. cãi nhau với vợ vì vậy người vợ đã đưa con nhỏ về nhà người thân ở P.An Lạc.

Đến khoảng 12 giời 30 ngày 4.9, anh H. tìm đến nhà người thân của vợ tại P.An Lạc rồi ôm 4 bình gas mini đốt để tự tử. “Nạn nhân bị thương rất nặng, ban đầu được chuyển đến Bệnh viện đa khoa TX.Buôn Hồ cấp cứu nhưng do tình trạng nguy kịch nên được chuyển lên Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị”, lãnh đạo P.An Lạc thông tin.