News

6/recent/ticker-posts

Xe chở cây vú sữa khủng cho trưởng phòng CSGT tỉnh dễ dàng qua chốt kiểm dịch

Chiếc xe có tải trọng 10 tấn chở cây vú sữa "khủng" chạy dễ dàng qua chốt kiểm soát COVID-19 trong lúc Trà Vinh đang giãn cách theo chỉ thị 16 nhờ tài xế nói chở cây này cho trưởng phòng cảnh sát giao thông tỉnh này.


Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 1 đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh tài xế xe tải chở cây vú sữa “khủng” thông chốt kiểm soát COVID-19 tại xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh nhờ tài xế nói tên của trưởng phòng cảnh sát giao thông tỉnh này.

Theo nội dung đoạn clip, tài xế xe tải mang biển số 84C-087.48, chở theo một cây vú sữa "khủng" di chuyển trên đoạn đường thuộc xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Khi đến chốt kiểm soát COVID-19, tài xế xe tải khai báo chở cây cho "anh Tùng là trưởng phòng giao thông" thì được cho qua chốt.

Người quay đoạn clip trên cho rằng đoạn đường này chỉ cho phép xe có tải trọng 3,5 tấn đi qua, nhưng chiếc xe tải trong đoạn clip có tải trọng hơn 10 tấn.

Chiều 6-9, trao đổi với PV, đại tá Vũ Hoài Bắc - giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh - xác nhận đã nắm thông tin vụ việc, hiện đang xác minh thông tin để có hướng xử lý tiếp theo. 

"Bước đầu chúng tôi đã làm việc và xác minh đúng chiếc xe tải chở 2 cây vú sữa trên cho thượng tá Nguyễn Văn Tùng, trưởng Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi đã giao cho lực lượng cảnh sát xử phạt tài xế xe tải vì chở quá tải" - đại tá Bắc thông tin.

Theo đại tá Bắc, ngay sau khi sự việc xảy ra, "ban giám đốc cũng đã có xác minh, nếu đồng chí Tùng có sai thì sẽ chấn chỉnh ngay".