News

6/recent/ticker-posts

Có nên có con với người sắp lấy vợ

Tôi và bạn là bạn thuở đi học, trước chỉ là những người bạn thân bình thường, từ lúc nào đó đôi bên đã thích nhau mà chẳng ai hay.


Chúng tôi đều có định hướng riêng nên chắc chắn không thể trở thành vợ chồng. Bạn có bạn gái, tôi cũng có bạn trai, vậy mà dường như tình cảm của chúng tôi không thay đổi. Cả hai đã thổ lộ tình yêu dành cho nhau. Giờ bạn sắp lấy vợ, tôi đã chia tay người yêu, dù biết mối quan hệ này là sai trái nhưng cả hai không thể cưỡng lại tình yêu dành cho đối phương. Với quan điểm của tôi, tôi luôn muốn mình có một đứa con, không cần chồng. Tôi có khả năng kiếm tiền để nuôi con một mình, thấy chỉ cần con và ba mẹ đẻ là hạnh phúc rồi.

Tôi và bạn đều muốn có con cùng nhau, dĩ nhiên tôi không đòi hỏi bạn có trách nhiệm với mình, bản thân cũng chẳng cần danh phận, chỉ cần bạn có trách nhiệm với con, để con tôi không chịu thiệt thòi là đủ. Bạn nói thương tôi rất nhiều, sẽ chịu trách nhiệm nếu như chúng tôi luôn ở bên nhau như lúc này, cùng nhau nuôi con. Tôi rất phân vân, có nên làm điều mình thích, chỉ có con cùng bạn rồi sống cuộc sống mong muốn, hay tìm đại một người nào đó để cưới rồi sinh con? Tôi muốn tìm cho mình một hướng đi hợp lý nhất, mong được các bạn chia sẻ.

Hoài