News

6/recent/ticker-posts

Tạm giữ người mẹ dìm chết 2 con nhỏ trên sông

Khoảng 10 giờ sáng 8.3, người dân xã Nghĩa Sơn (H.Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) phát hiện một người phụ nữ đang dìm 2 bé gái xuống sông Ninh Cơ.

Ngày 8.3, trao đổi với PV, ông Trần Ánh Dương, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Sơn (H.Nghĩa Hưng, Nam Định), xác nhận về thông tin vụ việc một người phụ nữ dìm chết 2 con nhỏ gây rúng động dư luận.

Nạn nhân là hai bé gái (một cháu 5 tuổi, cháu còn lại 1 tuổi).

Theo ông Trần Ánh Dương, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, người dân xã Nghĩa Sơn (H.Nghĩa Hưng) phát hiện một người phụ nữ đang dìm 2 cháu bé xuống sông Ninh Cơ nên chạy đến đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Trạm y tế xã Nghĩa Sơn, nhưng hai cháu đã tử vong trước đó.

"Sau khi nhận được tin báo, chính quyền và lực lượng công an xã Nghĩa Sơn đã đến hiện trường, đưa người phụ nữ về trụ sở. Tại đây, người phụ nữ cho biết tên là Vũ Thị N. (32 tuổi quê ở xã Trực Thái, H.Trực Ninh).

"Chị N. từng là giáo viên dạy tiểu học, nghỉ dạy từ cuối năm 2022, có chồng làm ở công ty viễn thông. Tôi hỏi tại sao lại dìm chết con? Cô ấy nói sợ sau này chúng lớn lên sẽ dễ mắc các tệ nạn xã hội", Chủ tịch UBND xã Nghĩa Sơn cho hay.

Hiện Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ chị N. để điều tra, làm rõ.