News

6/recent/ticker-posts

Nữ đại gia lẳng lơ, dẫn bạn tình về nhà "thác loạn" trước mặt chồng

Dưới vỏ bọc đại gia doanh nhân, Nguyễn Thị Bích Ngọc đã không ít lần công khai đưa bạn hàng, bạn tình về nhà tổ chức ăn uống, phô trương cả dàn siêu xe sang trọng khiến người chồng ức chế, phải quyết định sống ly thân. 
Vào năm 2013, dư luận rúng động khi Nguyễn Thị Bích Ngọc - vốn được coi là một nữ doanh nhân thành đạt - bị bắt vì là một trong những mắt xích quan trọng của đường dây buôn bán 4.400 bánh heroin tại Quảng Ninh.
"Bà trùm" ma túy Nguyễn Thị Bích Ngọc SN 1960 (quê ở xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) là người phụ nữ đẹp, sắc sảo và quý phái. Theo người dân địa phương, từ trẻ, Ngọc đã nổi tiếng ăn chơi, đi đâu cũng son phấn, chải chuốt và có tiếng… lẳng lơ. Năm 16 tuổi, Ngọc kết hôn với ông Dương Mạnh Hùng (SN 1950), ở thôn Hoàng Liên. Mặc dù chồng là sĩ quan quân đội, sinh được 2 con trai kháu khỉnh nhưng Ngọc không hề trân trọng, giữ gìn. Với bản tính thích "ăn trắng, mặc trơn", thị còn phó mặc chuyện chăm sóc con cái, nhà cửa cho chồng để lao vào buôn bán đường dài, bồ bịch.
Ban đầu Ngọc chỉ làm hàng xáo ở chợ quê, sau đó chuyển sang buôn bán nông sản đường dài. Trong nhiều năm liền đi thu gom buôn bán chè búp, vải khô chật vật nhưng món nợ với bạn hàng vẫn không dứt, do đó Ngọc đã phải nhận hai tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trong đó một lần bị TAND Tối cao tuyên phạt 3 năm tù, một lần bị TAND huyện Hiệp Hòa tuyên phạt 18 tháng tù giam cũng với tội danh này. Do quá bức xúc, sau nhiều lần khuyên can không thành, chồng Ngọc quyết định sống ly thân.
Cũng chính trong thời gian này, do không giải quyết được những món nợ với bạn hàng, Ngọc đã liên tiếp phải nhận hai bản án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trong quá trình làm ăn với các đối tác là người Trung Quốc, Ngọc quen một số trùm ma túy và từ đây chị ta bắt đầu dấn thân vào con đường buôn bán “cái chết trắng”.
Mang vỏ bọc buôn bán hàng nông sản đường dài, nhưng thực chất là những chuyến buôn ma túy lớn. Mỗi chuyến đi, nữ thương gia Nguyễn Bích Ngọc chở theo những bao chè, bao vải khô xếp cao ngất ngưởng trên xe tải mà không ai nghĩ bên trong những bao nông sản ấy lại là thứ "hàng trắng chết người". Sau mỗi "chuyến hàng", "bà trùm" đem về có khi cả bao tải tiền.
Tiền nhiều, sống phần nhiều xa chồng, cộng với bản tính ham muốn xác thịt nên Ngọc luôn phải có đàn ông bên cạnh. Nếu nói về số bồ mà "bà trùm" này đã cặp, giới đàn em của Ngọc đến giờ còn phải ngao ngán lắc đầu với độ "chiến" mãnh liệt của "chị cả". Nhưng có một điều đặc biệt ở "bà trùm" này là dù tối qua vừa "chăn ấm, gối nồng" với người tình, đến sáng lại coi như không có chuyện gì xảy ra và làm ăn sòng phẳng. Một điều nữa khiến nhiều phải kiêng nể là đa số người tình gắn bó với Ngọc đều có công ăn việc làm ổn định.
Có nhiều người đàn ông là những người tử tế, thành đạt, thậm chí có vai vế trong xã hội. Tất cả họ đều lầm tưởng Ngọc là một thương gia buôn hàng nông sản. Không ai nghĩ, Ngọc là đối tượng cực kỳ nguy hiểm trong con mắt của các trinh sát ma túy.
Bên ngoài ăn chơi vô độ là vậy nhưng kể cả về nhà Ngọc cũng không cần phải giấu về bản năng lăng loàn của mình với hàng xóm láng giềng và ngay cả với người chồng đang thay ả chăm lo gia đình. Không ít lần Ngọc công khai đưa bạn hàng, bạn tình về nhà tổ chức ăn uống, phô trương cả dàn siêu xe sang trọng khiến người chồng ức chế, phải quyết định sống ly thân. Thông tin trong giới còn kháo nhau rằng, bởi mê trai nên không ít lần Ngọc bị bồ ruột lừa rơi vào cảnh lao đao đến nỗi phải lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác.
Cùng thời điểm đó, con trai út của Ngọc được mẹ đầu tư cho một khoản tiền không nhỏ vào Gia Lai mở một xưởng gỗ lớn nhất nhì tại đây. Người dân địa phương chỉ biết Ngọc có mối quan hệ rất quảng giao và thường xuyên sang Trung Quốc chơi cũng như mời nhiều người Trung Quốc đến thăm nhà và đi du lịch tại Hà Nội, Lạng Sơn... Ai hỏi, Ngọc đều nói đó là bạn làm ăn, việc qua chơi thăm nhau để thắt chặt mối quan hệ tình cảm.
Việc giàu có một cách nhanh chóng, cộng với những mối quan hệ bất minh với những thương lái Trung Quốc, những lần lấy hàng, vận chuyển hàng từ thủ phủ của ma túy như Mộc Châu, Sơn La xuống Móng Cái, Quảng Ninh rồi đưa sang Trung Quốc đã khiến Ngọc rơi vào “tầm ngắm” của các trinh sát Phòng CSĐTTP về ma túy CA tỉnh Quảng Ninh...  
Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, tài liệu, lực lượng chức năng đã quyết định bắt khẩn cấp Nguyễn Bích Ngọc, đó cũng là chìa khóa để mở ra toàn bộ đường dây ma túy lớn nhất Việt Nam. Vào khoảng giữa năm 2012, khi trinh sát báo về, Ngọc đã lên chuyến bay của hãng hàng không Việt Nam từ sân bay Tân Sơn Nhất về Nội Bài, một tổ công tác đã lên sân bay đón lõng "bà trùm”. Nữ quái buôn ma túy số một của đường dây khi bị tra tay vào còng vẫn giữ được bản lĩnh lạ thường.
Ban đầu, Ngọc một mực phủ nhận những chứng cứ buộc tội mà các điều tra viên đưa ra. "Bà trùm" luôn khẳng định mình là một doanh nhân và buôn bán một cách hợp pháp. Nhưng sau khi bị khuất phục, Ngọc quyết định khai ra sự thật và thừa nhận mình là một "bà trùm" gieo rắc "cái chết trắng" có hạng.
Theo Người đưa tin