News

6/recent/ticker-posts

Đàn ông thường xuyên ăn cay có nhu cầu "chuyện ấy" cao hơn

Theo nghiên cứu mới đây nhất của các nhà khoa học Pháp thì nam giới thích ăn cay có kỹ năng vượt trội về mặt xã hội và còn có khả năng tình dục giỏi hơn người không thích đồ cay.

3 tư thế oral sex khiến mọi phụ nữ thăng hoa
Chồng có nhu cầu cao, làm thế nào để "cai nghiện chuyện ấy" ?
Ngày 'tự xử' 2 lần vì chồng lên lịch 'yêu' quá thưa

Theo các chuyên gia thuộc nhóm nghiên cứu "Some Like it Hot", từ Đại học Grenoble-Alpes ở Pháp, thì người ăn cay có mức độ  testosterone cao hơn, khiến cho họ có ham muốn tình dục và khả năng xã hội cao.
Các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu hơn 100 người đàn ông từ độ tuổi 18-44. Họ được bố trí bữa ăn có khoai tây nghiền với nước sốt gia vị cay và sốt gia vị mặn. Các nhà nghiên cứu đã nhận thấy những người thích ăn nước sốt cay có nồng độ testosterone cao hơn trong nước bọt. Điều này có nghĩa rằng đàn ông có mức testosterone cao hơn có xu hướng ăn cay hơn. 
Mức testosterone cao có liên quan đến tính cách nam tính như hung hăng, phóng túng và điều đặc biệt là nhu cầu tình dục cao. Nồng độ testosterone thấp có liên quan đến nhu cầu tình dục giảm hoặc tâm trạng trầm cảm.
dan-ong-thuong-xuyen-an-cay-co-nhu-cau-tinh-duc-cao 

Đàn ông thích ăn cay thường có nhu cầu tình dục cao hơn. (ảnh minh họa)

Theo lý giải của các nhà khoa học thì việc thường xuyên ăn các loại thực phẩm cay "góp phần làm gia tăng lượng testosterone". Tuy nhiên cơ chế gia tăng testosterone này cần phải được nghiên cứu sâu thêm. Bởi có một loạt yếu tố như di truyền, sinh lý, tâm lý và xã hội... cũng ảnh hưởng đến sở thích và tiêu thụ thực phẩm cay.