News

6/recent/ticker-posts

Mặc scandal, Sơn Tùng M-TP tung MV 'Chắc ai đó sẽ về' gây sốt

Bản hít “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đã chính thức trình làng khán giả với bản phối mới trước thời điểm bộ phim “Chàng trai năm ấy” ra rạp.

Sau nhiều ồn ào liên quan quan đến nghi vấn “đạo” nhạc, cuối cùng bản hít “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đã chính thức trình làng khán giả với bản phối mới trước thời điểm bộ phim “Chàng trai năm ấy” ra rạp gần nửa tháng.
Theo cập nhật từ đơn vị phát hành MV trên Youtube, chỉ 2 giờ sau khi được tung ra, MV “Chắc ai đó sẽ về” đã đạt được 500.000 lượt xem và 3.500 lượt bình luận trên trang chính thức.
Ngoài ra, cộng đồng fans của Sơn Tùng cũng đã lập ra một kế hoạch quảng bá để MV đạt tới con số kỷ lục 55 triệu view trong một tháng.
Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt MV Chắc ai đó sẽ về với bản phối mới
Trái ngược với những MV trước của Sơn Tùng M-TP, “Chắc ai đó sẽ về” tập trung diễn tả nội tâm sâu sắc của Sơn Tùng khi bị mất đi người mình yêu. MV có những hình ảnh ngọt ngào, thân mật của nam ca sĩ và bạn diễn Ngọc Châm.
Đạo diễn phim Chàng trai năm ấy Quang Huy xác nhận Sơn Tùng đã đổi bản phối mới cho ca khúc Chắc ai đó sẽ về theo yêu cầu của Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch. Do đó, Chàng trai năm ấy vẫn sẽ sử dụng ca khúc này với bản phối mới làm nhạc nền chính thức của phim. Bộ phim cũng đã ấn định ngày ra mắt là 31.12 tới đây.
Hình ảnh: Mặc scandal, Sơn Tùng M-TP tung MV  'Chắc ai đó sẽ về' gây sốt số 2Bản phối mới do nhạc sĩ Nguyễn Hà thực hiện mang âm điệu buồn man mác. 
Trong khi phần nhìn tạo tạo được những hiệu ứng hơn mong đợi, bản phối mới của ca khúc tiếp tục tạo nên những tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng, phần beat của nhạc sĩ Nguyễn Hà không "bắt tai" so với beat cũ. Tuy nhiên, độc giả Minh Khang (20 tuổi) lại cho rằng: "Bản phối mới nghe nhiều lần sẽ thấm.Quan trọng hơn, tôi thấy bản phối mới phù hợp với nhịp của MV này hơn bản cũ".
Trước đó, Chắc ai đó sẽ về là một trong những ca khúc gây tranh cãi nhất của cộng đồng người yêu nhạc và giới chuyên môn vì phần beat bị ảnh hưởng từ ca khúc Because I Miss You (Hàn Quốc).
Hình ảnh: Mặc scandal, Sơn Tùng M-TP tung MV  'Chắc ai đó sẽ về' gây sốt số 3MV này được giới thiệu trên mạng với phụ đề của 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Nhật, Hoa, Hàn và Thái Lan.
Đến ngày 5.12, sau khi họp thẩm định, Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du Lịch đã kết luận: "Bản beat của bài hát Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP bị ảnh hưởng rất lớn từ bản beat của bài Because I miss you của tác giả Hàn Quốc".
Bộ yêu cầu nhà sản xuất phim có sử dụng bản nhạc này phải thay bản beat. Khi có bản beat mới, nhà sản xuất phải nộp lại cho tổ tư vấn để thẩm định, rồi Cục Điện ảnh mới cấp giấy phép phát hành phim.
Hình ảnh: Mặc scandal, Sơn Tùng M-TP tung MV  'Chắc ai đó sẽ về' gây sốt số 4
Còn đối với ca khúc đang được lưu hành độc lập, chẳng hạn như các trang mạng nghe nhạc trực tuyến, cũng phải thay beat mới được lưu hành, nếu không thì cơ quan quản lý sẽ xử phạt theo quy định.