News

6/recent/ticker-posts

Tuyệt chiêu hâm nóng 'chuyện ấy' trong mùa đông giá rét

Mùa lạnh dễ tiêu hao năng lượng, vì vậy muốn có sức bền trong “chuyện ấy” vào mùa lạnh thì dinh dưỡng và rèn luyện sức khỏe là tiêu chí số một.

Sợ hãi sau lần đầu làm "chuyện ấy"
Tâm sự kẻ “chăn rau” nơi công sở
Bắp gặp chồng đang 'mây mưa' với người tình của... vợ

Với nữ giới, chế độ ăn các chất dinh dưỡng chứa nhiều lượng estrogen giúp tăng cường ham muốn ái ân. Những món ăn khơi dậy đam mê của anh chị em luôn rất sẵn trong “làng” thực phẩm và các món ăn thường ngày. Dưới đây là những gợi ý chọn lựa những thức ăn, món ăn giúp anh chị em luôn có sức sung mãn diệu kỳ trong phòng the.

Chuối tăng cường ham muốn tình dục

Chứa Bromelain, một loại hoạt chất có nhiều trong chuối giúp tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Chuối lại chứa nhiều kali và các vitamin B, các yếu tố giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Đồng thời, khi dung nạp thứ quả này, nó cũng làm kích thích tình dục và làm giảm sự “bất lực” ở nam giới.

Dâu tây thực phẩm sexy

Dâu tây một trong những loại quả có tác dụng hâm nóng chuyện ấy trong mùa đông giá rét.(Ảnh minh họa)

Loại quả này chứa rất nhiều kẽm, thiết yếu cho cả nam và nữ. Khi chị em có hàm lượng kẽm cao trong cơ thể sẽ dễ dàng đến với “chuyện ấy” hơn. Với đấng mày râu, kẽm kiểm soát hoocmon testosterone, sản xuất “tinh binh”, loại quả này giúp quý ông nạp đủ lượng kẽm bị “tiêu hao” trong “cuộc mây mưa” nên được mệnh danh là “thực phẩm sexy”, bởi nó chứa những chất rất có lợi cho chức năng tình dục ở cả nam lẫn nữ. Cam: Loại quả giàu vitamin C này giúp tăng sức chịu đựng, chống bệnh cúm trong cơ thể vào những ngày đông giá rét. Tăng mức độ oxytocin- một hormone, khuyến khích tăng chất xúc tác với người khác phái.

Quả bơ tăng ham muốn

Được ví như “tinh hoàn của cây” vì nguồn năng lượng cho ham muốn ái ân lành mạnh. Quả bơ không chỉ giàu các chất khoáng, các loại chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe, mà bơ cũng là loại quả chứa nhiều folat giúp chuyển hóa protein, vì thế tạo nhiều năng lượng cho chuyện phòng the. Ngoài ra, bơ cũng chứa nhiều vitamin B6, một chất dinh dưỡng làm tăng sản xuất hormone nam và kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

Dưa hấu cải thiện khả năng tình dục

Sẽ giúp cải thiện khả năng cương cứng, làm tăng ham muốn. Có 92% dưa hấu được tạo thành từ nước, 8% còn lại thì lại chứa các chất dinh dưỡng phong phú cho sức khỏe tình dục. Dưa hấu được gọi là “viagra tự nhiên”, bởi nó chứa nhiều citrulline, một loại a-xít amin có tác dụng giãn mạch máu, do đó giúp bạn tăngham muốn tình dục. Song song với chế độ dinh dưỡng là việc luyện tập thể thao sẽ giúp cho “chuyện yêu” trong mùa lạnh trở nên sung mãn.