News

6/recent/ticker-posts

Vợ chồng chật vật vì "cậu bé" quá "khủng"

Đêm tân hôn, vợ Hoàn khóc rồi ngồi thu lu một góc không cho chồng động đến vì hốt hoảng khi nhìn thấy “cậu bé” của chồng.
Từ trước đến nay Hoàn vẫn tự hào so với bạn bè đồng trang lứa là anh có một sức vóc vạm vỡ, dáng vẻ to cao hơn người. Không chỉ thế anh còn hãnh diện vì sở hữu một “cậu bé” thuộc top “hàng khủng”. Tuy nhiên, chỉ tới khi kết hôn, trực tiếp trải qua Văn mới hiểu, cái gì quá cũng không tốt.
Đêm tân hôn, vợ Hoàn khóc rồi ngồi thu lu một góc không cho chồng động đến vì hốt hoảng khi nhìn thấy “cậu bé” của chồng. Quả thực, so với nam giới bình thường, “cậu bé” của Hoàn có phần “lớn” hơn. Lại là cô gái còn trong trắng, thêm tính nhút nhát nên khi nhìn thấy “hàng” của chồng, Nhung hoảng hốt, sợ hãi. Sau một vài hôm dỗ dành, thuyết phục vợ, cuối cùng Nhung cũng chịu “tham gia vào trận chiến”.
Thuyết phục được vợ thì Hoàn lại chật vật khổ sở vì  không sao tiến được vào “vùng cấm địa” của vợ. Vợ Hoàn nhăn nhó, kêu than đau đớn. Nhưng điều đáng nói là ở chỗ, không chỉ vợ mà ngay cả chính Hoàn cũng cảm thấy rất đau và tức khi cho “cậu bé” tiến vào. Những tưởng lần đầu, vợ còn “hàng rào kiên cố” nên mọi chuyện mới khó khăn như vậy nhưng có ai ngờ đâu, cả tháng trời sau đó tình trạng đau đớn đó vẫn cứ diễn ra khiến cả hai vợ chồng đều phải méo mặt  trong mỗi “cuộc vui”.
Những lần “yêu” sau đó, Hoàn càng cố gắng cho “cậu bé” vào thì sự đau đớn của cả hai vợ chồng càng lớn hơn. Cảm giác sung sướng, hạnh phúc đâu không thấy, cả hai chỉ thấy sợ. Mà càng sợ thì “cô bé” của vợ lại càng trở nên “khô hạn”, việc “xâm nhập thành trì” càng khó khăn hơn.

"Cậu bé"... khủng có phải là một lợi thế?


Vợ chồng Lương, Dũng cũng gặp “cảnh ngộ” tương tự, sự việc  xuất phát từ việc Dũng sở hữu “cậu bé” quá… dài. Vợ chồng Dũng mới lấy nhau chưa được bao lâu và muốn kế hoạch chuyện con cái nên sử dụng biện pháp dùng bao cao su.
Tuy nhiên việc tưởng chừng đơn giản ấy lại quá khó khăn với Dũng khi mà anh có một “cậu bé” hơi bất thường.  “Vũ khí" của Dũng không quá to nhưng khi cương cứng lại rất dài. Chiếc “bao” giống như một manh áo chật khoác lên “thân thể” cường tráng. Bởi thế, khi anh mang bao cao su, hầu như "chiếc áo mưa" không ôm trọn được thân “cậu bé” như mong đợi. Lần “yêu” nào Dũng cũng phải vừa “làm” vừa lấy tay giữ chiếc bao, nếu không vật bảo vệ có thể “rời bỏ vị trí chiến đấu”.
Quả thực, mỗi lần gần gũi với hai vợ chồng Dũng khá vất vả. Hơn nữa, Dũng luôn bị phân tán tư tưởng vì chiếc bao. Sau một thời gian sống cảnh éo le đó, Dũng và vợ quyết định tới tìm bác sĩ để nhờ tư vấn. Thật may, trường hợp của họ lại hết sức đơn giản khi được bác sĩ giới thiệu cho loại bao cao su với kích cỡ phù hợp với “cậu bé” của Dũng. Lúc ấy, Dũng mới vỡ lẽ ra vì trước nay anh không hề biết tới chuyện bao cao su lại có nhiều loại như vậy.
Có thể nói, sức mạnh của đàn ông không phải chỉ được thể hiện qua độ lớn của “vũ khí” mà điều quan trọng là tình cảm vợ chồng , sự yêu thương dành cho nhau và những kĩ thuật cần thiết để giúp bạn đời thăng hoa trong "chuyện ấy".  Do đó, cánh đàn ông cũng đừng chủ quan khi mình được sở hữu một thứ “của cải” “khổng lồ” hay mặc cảm tự ti về “gia tài” bé tí tẹo của mình. Tất cả còn là một bí mật mà mở được nó là phụ thuộc vào chính bạn.
Ngọc Anh