News

6/recent/ticker-posts

Ba du khách khỏa thân đi xe máy bị bắt giữ ở Campuchia

Ba du khách nước ngoài ở Campuchia đã bị bắt giữ vì hành vi khỏa thân điều khiển xe máy trên đường.
Theo tin tức trên Daily Mail, Crawford Brown, 24 tuổi, là sinh viên của trường Đại học Tây Scotland. Anh cùng hai người bạn là Catarina Aarnio (22 tuổi đến từ Phần Lan) và Giancarlo Allocca (33 tuổi đến từ Italy) đã bị cảnh sát bắt giữ cuối tuần qua vì hành vi khỏa thân đi xe máy trên đường phố ở Campuchia.

Ba du khách khỏa thân điều khiển xe máy trên đường phố Campuchia đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát Chuon Chomkol cho biết trên Cambodia Daily: “Chúng tôi đã nhìn thấy họ chạy qua đồn cảnh sát trong tình trạng không mảnh vải che thân. Sau đó, tôi đã yêu cầu nhân viên cảnh sát đuổi theo để chặn họ lại”.
“Họ lái xe trong tình trạng khỏa thân. Hành vi này thật không đứng đắn nơi cộng cộng và trong đất nước tôi. Chúng tôi không thể để du khách nước ngoài hành động như vậy, ngay cả khi họ không biết về văn hóa của đất nước chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi phải bắt giữ họ”, Chuon nói tiếp.
Theo Chuon, những du khách này đang cố vượt qua trạm kiểm soát biên giới để vào Việt Nam.
“Tôi nghĩ đây là trường hợp đầu tiên du khách khỏa thân điều khiển xe máy ở Campuchia. Hành động của họ đã vi phạm nghiêm trọng văn hóa và luật pháp Campuchia. Chúng tôi không thể cho phép họ có hành động mang tính khiêu dâm như vậy ở đất nước”, ông Eav Chamroeun, cảnh sát trưởng vùng Kandal nói với Phnom Penh Post.
Được biết, sau khi bị trục xuất khỏi Campuchia, ba du khách này sẽ bị cấm vĩnh viễn đặt chân đến đất nước này.
THIÊN BÌNH