News

6/recent/ticker-posts

Bất ngờ với hình ảnh Mỹ Tâm gầy guộc, giảm cân trông thấy

Trong bộ trang phục tông màu xanh dịu dàng và bắt mắt, mọi người có thể nhìn thấy Mỹ Tâm đã gầy hơn trước rất nhiều.


Mới đây, tại sự kiện ra mắt bộ phim Siêu nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Mỹ Tâm đã bất ngờ xuất hiện khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô ít khi tham dự các sự kiện thảm đỏ trong làng giải trí.
Hình ảnh: Bất ngờ với hình ảnh Mỹ Tâm gầy guộc, giảm cân trông thấy số 2
Điều đặc biệt là trong bộ trang phục tông màu xanh dịu dàng và bắt mắt, mọi người có thể nhìn thấy Mỹ Tâm đã gầy hơn trước rất nhiều. Phần cổ và bắp tay cũng như vòng 2 của Mỹ Tâm thon thả và gầy guộc đáng kể từ sau liveshow Heart Beat trước đó không lâu.
Hình ảnh: Bất ngờ với hình ảnh Mỹ Tâm gầy guộc, giảm cân trông thấy số 3
Được biết, sắp tới Mỹ Tâm sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của mình nên cô cũng tích cực tập luyện chăm chỉ. Có lẽ vóc dáng hiện tại cũng 1 phần do những ngày Mỹ Tâm luyện tập chăm chỉ.
Hình ảnh: Bất ngờ với hình ảnh Mỹ Tâm gầy guộc, giảm cân trông thấy số 4
Theo 1 số nguồn tin, chiếc ghế nóng The Voice 2015 - Giọng hát Việt có thể sẽ được Mỹ Tâm nhận lời. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra háo hức và thích thú trước thông tin này. Hầu như khán giả yêu mến Mỹ Tâm đều tin tưởng vào tài năng cũng như kinh nghiệm của Mỹ Tâm sẽ truyền lại cho các học trò nếu như cô đảm nhận vị trí HLV của Giọng hát Việt 2015.
Hình ảnh: Bất ngờ với hình ảnh Mỹ Tâm gầy guộc, giảm cân trông thấy số 5
Mỹ Tâm đã từng ngồi "ghế nóng" làm giám khảo cho Vietnam Idol trong suốt 2 mùa liền. Mỹ Tâm để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một nữ giám khảo hài hước, công tâm và dành trọn tình cảm cho các thí sinh của Vietnam Idol hay Sao mai Điểm Hẹn trước kia.
Hình ảnh: Bất ngờ với hình ảnh Mỹ Tâm gầy guộc, giảm cân trông thấy số 6
Với tài năng và sức ảnh hưởng của mình, Mỹ Tâm được kì vọng sẽ cực kỳ hot nếu như trở thành Huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015 này. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn không có bất cứ câu trả lời nào về vấn đề có thực sự sẽ nhận lời mời ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt 2015 hay không.