News

6/recent/ticker-posts

Cảnh báo tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm nhất

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, tư thế phụ nữ ở trên (cowgirl) là nguyên nhân gây ra một nửa các trường hợp nam giới bị gãy “súng ống”.

Xuất tinh ra máu: Sự cố phòng the đáng sợ của nam giới
Nhờ sự phấn khích tôi tự biến mình thành 'đàn bà hư trên giường'
Cải thiện sức khỏe nhờ làm "chuyện ấy" thường xuyên


Tư thế này có thể giải phóng phụ nữ ra khỏi “vị trí truyền thống”, tuy nhiên, nam giới lại đang phải “trả giá” đau đớn cho cuộc cách mạng phòng the đó.
Theo một nghiên cứu khoa học mới, tư thế quan hệ “phụ nữ ở trên” là vị trí quan hệ tình dục nguy hiểm nhất. Tư thế này là nguyên nhân gây ra một nửa các trường hợp nam giới bị gãy “súng ống”.
Nghiên cứu này cũng cho biết, xếp sau “cowgirl” là tư thế “doggy” – nguyên nhân gây 29% trường hợp gãy dương vật. Ngược lại, tư thế “nam giới ở trên” chỉ đóng 21% các tai nạn phòng the.
Để thực hiện nghiên cứu này, các bác sĩ và học giả đã tiến hành điều tra, nghiên cứu trên cáchồ sơ bệnh nhân nghi ngờ “gãy dương vật” trong 13 năm gần đây nhất. Một số cho biết họ nghe một tiếng “rắc” trước khi trải qua cơn đau đớn tột cùng, một số bị sưng to, đau nhức.
Độ tuổi trung bình bị gãy dương vật là 34 và một số người do xấu hổ nên phải chờ đến 6 tiếng mới tìm tới sự hỗ trợ y tế.

Tư thế phụ nữ ở trên (cowgirl) là nguyên nhân gây ra một nửa các trường hợp nam giới bị gãy dương vật. Ảnh minh họa.

Theo các nhà nghiên cứu, có thể do phụ nữ ở trên điều khiển dương vật với toàn bộ trọng lượng cơ thể đặt vào đó và họ không thể phát hiện tình trạng thâm nhập sai kịp thời vì họ không cảm giác thấy đau đớn. Ngược lại, khi nam giới ở trên, họ có thể kiểm soát tình thế và dừng khi thâm nhập sai cách.
Gãy dương vật là tình trạng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vì một số lý do như sợ hãi, bối rối nên các bệnh nhân thường chậm trễ tìm đến bệnh viện.
Theo Telegraph và Independent, nghiên cứu thực hiện tại ba bệnh viện lớn ở Campinas, một thành phố có 3 triệu dân, thuộc Brazil, sử dụng các hồ sơ tại bệnh viện và một số phỏng vấn các bệnh nhân.