News

6/recent/ticker-posts

Clip Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút

Mỹ Tâm đã bán sạch 150 tờ vé số hộ bà con chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút. Mỹ Tâm đã lên đường xuống Long An và Tiền Giang để tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú tại địa phương.

Rạng sáng ngày 13/1, Mỹ Tâm cùng FC và các thành viên trong quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation đã lên đường xuống Long An và Tiền Giang để thăm và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú tại địa phương.
Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation của ca sĩ Mỹ Tâm đã thông qua Hội chữ thập đỏ Long An, ủng hộ cho các gia đình/người già neo đơn khó khăn, đang cư trú tại xã Mỹ Hạnh Nam (huyện Đức Hoà, tỉnh Long Anh) và huyện Châu Thành (Tiền Giang).
Hình ảnh: Clip Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút số 2
Hình ảnh: Clip Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút số 3
Với tổng cộng hơn 600 phần quà, mỗi phần trị giá 730.000đ bao gồm 500.000đ tiền mặt và 1 kg đường, 1 kg gạo, bún khô, dầu ăn, đã được đích thân ca sĩ Mỹ Tâm đại diện cho “Quỹ từ thiện Mỹ Tâm Foundation” cùng các mạnh thường quân (Công ty Thủy hải sản Hùng Vương…) trao quà cho bà con.
Hình ảnh: Clip Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút số 4

Hình ảnh: Clip Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút số 5Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút


Đồng thời, cô còn phụ những cụ già bán vé số bằng cách đã mời người dân mua giúp họ. Nhờ lực lượng fan hùng hậu “tháp tùng”, Mỹ Tâm đã bán sạch 150 tờ vé số hộ bà con chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút
Tại hội trường trung tâm văn hóa xã Mỹ Hạnh Nam, Mỹ Tâm đã tiếp xúc và thăm hỏi bà con trong lần trở lại Long An. Và cô cũng đã hát ca khúc Tiếng Việt tặng bà con cũng như kết hợp với FC của mình để tiến hành trao tặng những phần quà tình nghĩa.
Hình ảnh: Clip Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút số 6
Hình ảnh: Clip Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút số 7
Hình ảnh: Clip Mỹ Tâm bán sạch 150 tờ vé số chỉ trong vòng 5 phút số 8