News

6/recent/ticker-posts

Lên giường cùng nhau và chỉ dừng lại thế thôi được không anh?

Yêu và khao khát là điều quá đỗi bình thường, nhưng kìm nén được nó mới là đáng phục. Em thấy bây giờ, sau những phút giây rung động ngắn ngủi, sau vài lần hẹn hò chớp nhoáng, người ta sẽ dắt tay nhau lên giường… Hay là mình cũng làm thế đi anh?

Em sắp mất chồng vì “lỡ miệng” trên facebook
Sao em nỡ ra đi anh nào có tội tình gì?
Lời "thú tội" muộn màng của người vợ đẹp bỏ chồng theo trai tân

Bắt đầu tình yêu

Chúng mình hãy bắt đầu tình yêu này bằng những câu nói ngọt ngào và yêu thương. Anh hãy hẹn hò em ở những quán cà phê, những chiều nắm tay nhau đi dạo trong công viên và cũng thì thầm vào tai em mấy từ quen thuộc: “Anh yêu em” đi nhé. Em hứa là em sẽ gật đầu… Nhưng, anh đừng ngạc nhiên nếu sau khi em nhận lời làm bạn gái của anh, em sẽ hôn lên đôi môi anh nồng cháy, nhìn anh bằng ánh mắt đầy lẳng lơ và gạ gẫm: “Anh lên giường với em nhé?”. Sau khi ràng buộc nhau bởi mấy chữ yêu đương, anh sẽ nằm chung một giường với em, sẽ ôm em và hai đứa sẽ nói những câu chuyện của lòng mình. Em sẽ nói cho anh nghe về giấc mộng của em, về người đàn ông kiểu mẫu mà em thường mơ. Còn anh, hãy cứ nói với em về chuyện cô gái như thế nào sẽ khiến anh si mê nhé, em sẽ không thay đổi mình thành hình mẫu đó, nhưng em sẽ tích hợp điều ấy vào con người em. Và rồi những lần lên giường cùng nhau đó, chúng ta sẽ chỉ nắm tay nhau, hôn nhau và chìm vào giấc ngủ trong vòng tay nhau đầy hạnh phúc.

Nhưng anh biết không, em sẽ tôn thờ người đàn ông lên giường với cô gái họ yêu chỉ để hôn và nắm tay.(Ảnh minh họa)

Người ta nói, đỉnh cao của tình yêu là sự hòa hợp về thể xác. Em cũng tin là thế. Bởi tạo hóa không phải ngẫu nhiên ban phát cho hai giới cái ham muốn bản năng đó. Chỉ tiếc là, hình như nhiều người đàn ông quên mất rằng đỉnh cao của trách nhiệm là khi trút bỏ áo quần trên người cô gái ấy xuống thì phải cho cô ấy một danh xưng: “Vợ”. Đàn ông các anh trí nhớ kém lắm. Có lẽ chỉ nhớ được định nghĩa đầu và khăng khăng bắt bạn gái thực hiện cho kì được. Nhưng sau những phút ái ân, những giây mệt lả vì sung sướng, đàn ông thường vội vã vùi mình vào giấc ngủ, tỉnh dậy bỗng quên khuấy trách nhiệm của mình…

Lên giường cùng nhau?

Đời những cô gái lên giường với người mình yêu rồi không may người đàn ông đó quên trách nhiệm sẽ lại đi về đâu, khi mà những người đến sau vẫn kêu gào sự trinh trắng? Em chẳng muốn trở thành cô gái, ngồi nơi xó giường khóc mãi vì người đàn ông mình yêu đã mặc áo, cài cúc và ra đi… Vì thế, nếu yêu em chân thành, anh hãy thử chứng minh điều đó bằng việc lên giường cùng em. Chỉ là lên giường thôi nhé, đừng tưởng tượng điều gì xa hơn phía sau. Em trân trọng những người đàn ông có khao khát mãnh liệt được làm “chuyện ấy” với bạn gái mình. Bởi vì nó cũng là dạng cảm xúc khác của tình yêu. Thà họ biết đam mê với bạn gái còn hơn là hào hứng với bất cứ cô nàng nào. Nhất là khi họ sẽ cưới cô gái đó làm vợ. Nhưng anh biết không, em sẽ tôn thờ người đàn ông lên giường với cô gái họ yêu chỉ để hôn và nắm tay.
Đàn ông thường muốn bạn gái chứng minh tình yêu của mình bằng cách lên giường với anh ta. Nhưng đàn ông không hiểu rằng, lên giường cũng là cách chứng minh anh ta đã yêu nhiều và sâu đậm ra sao. Yêu và khao khát được hòa hợp thể xác là điều quá đỗi bình thường. Nhưng nằm bên bạn gái mình để cho tình yêu lên ngôi thay vì ham muốn trỗi dậy, yêu mà kìm hãm được những ham muốn ấy vì người mình yêu mới là điều đáng phục. Vậy mới nói, yêu nhau, mình hãy cứ lên giường cùng nhau anh nhé. Để khi ấy, anh tự chứng minh tình yêucủa mình, tự chọn cách yêu tầm thường hay khác biệt?