News

6/recent/ticker-posts

Mỹ Tâm xuất hiện tình cảm bên Dũng "khùng" mặc tin đồn tình ái

Mỹ Tâm rạng rỡ bên đạo diễn Quang Dũng trong sự kiện ra mắt phim "Siêu nhân X" vừa qua.

Tối 29/1, Mỹ Tâm đã có mặt tại sự kiện ra mắt phim "Siêu nhân X" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Xuất hiện tại sự kiện, Mỹ Tâm tươi tắn bên Dũng "khùng" mặc những tin đồn tình ái với các đại gia mới đây. Mỹ Tâm diện trang phục xanh pastel hở vai trần đầy ý nhị, cô nhanh chóng trở thành tâm điểm giữa dàn sao cùng có mặt trên thảm đỏ.

Mỹ Tâm và đạo diễn Quang Dũng có quan hệ thân thiết với nhau

Hình ảnh Mỹ Tâm xuất hiện tình cảm bên Dũng khùng mặc tin đồn tình ái số 2

Mỹ Tâm đến theo lời mời của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sau một thời gian ngồi chung ghế "nóng" của cuộc thi Vietnam Idol thì giờ đây cả hai đã trở thành đôi bạn thân thiết. Việc góp mặt Mỹ Tâm tại buổi ra mắt phim Siêu nhân X của Dũng Khùng có thể nhận thấy được tình cảm mà nữ ca sĩ dành cho nam đạo diễn tài năng. 
Mỹ Tâm được biết đến là một ngôi sao vô cùng độc lập và có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cô tự lên mọi kế hoạch và có riêng một ê-kíp luôn sẵn sàng kề cận. Tất cả mọi việc từ cuộc sống, âm nhạc, kinh doanh, hình ảnh... đều được thực hiện theo ý muốn của "họa mi tóc nâu".
Việc tung scandal gây chú ý để dọn đường cho sự nghiệp trong giới showbiz Việt dường như đã quen thuộc. Các ca sĩ, diễn viên hay người mẫu thường có những chiêu trò đánh bóng sản phẩm mới như tung tin đồn tình cảm, hình ảnh sexy hay lên báo “tố” nhau... Riêng với Mỹ Tâm, cô chọn cách “truyền thống” nhất, tức là trực tiếp giới thiệu album, MV mới mà không cần sự hỗ trợ từ scandal. Chưa bàn tới cảm nhận của khán giả, chỉ với việc sử dụng chính nỗ lực lao động nghệ thuật, các nhạc phẩm của Mỹ Tâm đều được công chúng vui vẻ đón nhận.

Nguồn : Người đưa tin