News

6/recent/ticker-posts

Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên

Trong khi tạo hình Võ Tắc Thiên phiên bản Minh Hằng được khen hết lời thì phiên bản Ngọc Trinh lại hứng không ít gạch đá của dư luận.

Sốc với "Hot boy tự phong" Kenny Sang tạo hình Võ Tắc Thiên
Ngọc Trinh tiếp tục bị "ném đá" gay gắt khi hóa Võ Tắc Thiên
Trưởng nhóm BB&BG hóa Võ Tắc Thiên phiên bản lỗi

Bộ phim “Võ Mỵ Nương truyền kì” đang “gây sốt” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và được khán giả Việt đón nhận cũng rất nhiệt tình.
Hình ảnh long lanh, quyền quý của Phạm Băng Băng trong vai nữ hoàng đế duy nhất của Trung Hoa ngày càng gây sốt trong cộng đồng mạng. Showbiz Việt cũng được dịp dậy sóng với những màn hóa thân thành vai diễn đầy quyền lực của cô. Nhiều sao Việt đã hóa thân vào vai vị nữ quyền này như Angela Minh Châu, Phương Trinh, Ngọc Trinh, thậm chí cả Lâm Chi Khanh.
Cùng ngắm hình ảnh sao Việt trong tạo hình Võ Tắc Thiên:

Angela Minh Châu được coi là phiên bản Việt hóa của Mỵ Nương đời đầu tiên và cũng là người mở màn cho xu hướng này ở Việt Nam.

Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 2

Được biết Angela Minh Châu đã hâm mộ Phạm Băng Băng từ lâu, cô còn từng dành khá nhiều tiền của và công sức cho việc thẩm mỹ giống với thần tượng. Với bộ ảnh lần này, cô được khán giả nhận xét khá xinh đẹp, tuy vậy cô lại gặp khó khăn với việc thể hiện khí chất của Võ Tắc Thiên. 

Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 3
Mới đây nhất, Minh Hằng khiến fans hâm mộ phải trầm trồ với tạp hình "Võ Tắc Thiên" xinh đẹp, quyền quý. Cô được coi là ngôi sao hóa thân thành Võ Tắc Thiên thành công nhất trong các sao Việt mặc dù cô chỉ ghép khuôn mặt mình vào hình ảnh của Phạm Băng Băng trong phim. 
Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 4
Vì quá thần tượng Minh Hằng, Sỹ Trần - chàng họa sĩ 8x đã quyết định phác họa lại chân dung "Võ Tắc Thiên phiên bản Minh Hằng" một cách sống động và cực kì chân thật, đẹp lộng lẫy không thua kém gì phiên bản gốc. 
Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 5
Ngược lại, tạo hình "Võ Tắc Thiên" của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lại hứng không ít "gạch đá" của cộng đồng mạng. Người đẹp bị chê “tả tơi” về trang phục khi mặc váy ngắn bên trong và để lộ cả nội y. Cô không thể hiện được thần thái uy nghi và nét quyến rũ tự nhiên của Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng.
Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 6
 Việc người đẹp trang điểm phần mắt có chút thái quá đã khiến thần thái của Võ Tắc Thiên này lộ vẻ "kỳ quái", khó hiểu. 
Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 7
Vì quá ngưỡng mộ Phạm Băng Băng và muốn có phong cách giống diễn viên này nên người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh cùng ekip của mình đã quyết định thực hiện bộ ảnh mới lấy cảm hứng từ phong cách của nàng Hoa đán xứ Trung.
Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 8
Không hóa trang cầu kỳ như về kiểu tóc hay trang phục, người đẹp diện các bộ váy thướt tha trong bộ ảnh cosplay Võ Tắc Thiên với bối cảnh hùng vĩ.
Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 9
Với lỗi trang điểm nhẹ nhàng, trang phục đơn giản, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinhcũng đeo bờm, buộc khăn trên đầu để thử làm Võ Tắc Thiên .
Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 10
 Nàng “Võ Tắc Thiên” phiên bản Việt của Tâm Tít được fans hâm mộ khen ngợi là xinh đẹp, đáng yêu, đẹp lạ.
Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 11
Cũng hưởng ứng phong trào Võ Tắc Thiên của giới trẻ, tuy nhiên Võ Tắc Thiên phiên bản nhí Cadie Mộc Trà, con gái Elly Trần lại gây đang gây tranh cãi cho cộng đồng mạng. Mặc dù vậy, sau hơn 3 giờ chia sẻ, bức ảnh của con gái Elly Trần đang thu hút hơn 60 nghìn lượt bấm yêu thích, hơn một nghìn lượt bình luận và 300 người chia sẻ.
Ngọc Trinh, con gái Elly Trần gây tranh cãi nhất khi làm Võ Tắc Thiên - Ảnh 12
Bảo Thy nửa đêm còn mò mẫm trang điểm để có một tấm hình Võ Tắc Thiên theo phong trào. Cô nàng bày tỏ rất yêu quý và ngưỡng mộ sắc đẹp không ai sánh bằng của Phạm Băng Băng.
DIỆU CHI