News

6/recent/ticker-posts

Những phát ngôn 'chuẩn không cần chỉnh' của Kenny Sang

Mặc dù có nhiều phát ngôn gây sốc bị ném đá 'tơi bời', nhưng Kenny Sang cũng có không ít những câu nói chuẩn đến 'không thể vặn lại'

Những điều đáng nể của 'hiện tượng' Kenny Sang
Kenny Sang tiết lộ gia thế quý tộc của bạn gái
So sánh độ hot của Sơn Tùng M-TP và Lệ Rơi vào đề thi học kỳ

Là hiện tượng mạng nổi nhất năm 2014, cái tên Kenny Sang đến nay vẫn chưa hết hot. Mặc dù bị ghét bởi nhiều phát ngôn “nổ tung trời”, nhưng không thể không thừa nhận, nhiều câu nói của “hotboy” khiến dân tình tâm phục.
Gần đây, anh chàng còn được mời đến giao lưu trực tiếp và chia sẻ những kinh nghiệm cho một lớp học về truyền thông. Sau buổi học, Kenny Sang nhận được rất nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ từ nhiều nhà truyền thông có tiếng cùng những học viên có mặt.
 Nhiều tai tiếng nhưng những câu nói của Kenny Sang lại khiến rất nhiều người nể
 Chiêm nghiệm với một số câu nói cực chuẩn của hotboy này.
1. Khi cố gắng copy người khác, bạn chẳng là gì. Khi là chính bạn, bạn là tất cả.
2. Khi bạn ngã xuống gia đình chăm sóc bạn, dư luận không mua viên thuốc nào cho bạn nên đừng quan tâm dư luận nói gì.
3. Cuộc đời ngắn ngủi lắm có 60 năm chớp mắt đã 30, mà mình chưa làm được cái gì để ra đường mọi người biết mặt nhớ tên thì xong rồi. Sống 60 năm khi nằm xuống ít hơn 10 người biết đến bạn thì quá tồi.
4. Đến con chó ra đường còn muốn mình đẹp và được chú ý thì con người cũng vậy, đừng bảo tôi bạn không thích sống và được chú ý.
5. Tốt hay xấu, giỏi hay dở cứ để thời gian chứng minh, kẻ không có tài ắt sẽ tự biến mất bởi sự đào thải khắc nghiệt.
6. Nói suông có ích gì? Hành động thiết thực hơn. Thà bạn làm 10 đồng bạn chia sẻ 1 đồng còn hơn làm 100 đồng mà ăn hết 100 đồng. Tôi không quan niệm cho ít hay cho nhiều, có cho là được. Nhiều má thấy nói cái miệng thì hay lắm không biết bên ngoài có mẽ ra được xu nào cho ai chưa. Đầu năm mới mong các cô chú có một cuộc sống tốt đẹp hơn, chúng ta đều có cơ hội thay đổi cuộc đời mình nếu chăm chỉ làm việc và đừng đam mê đỏ đen. Tôi làm được thì bạn cũng làm được, thời thế nằm trong tay mình.
7. Thay vì cho tiền ăn xin bạn có thế cho gạo muối đường bột ngọt chăn mền... Cho tiền người khác là khuyến khích sự lười biếng. Người ta chỉ ăn xin khi không có cơm ăn, không có chăn đắp, mất khả năng lao động chứ không ai đi xin tiền để tồn tại. Có tay có chân vẫn đi bán vé số hay khuân vác tạo ra đồng tiền được. Gặp người nghèo khổ mà không cho gì thì thiếu sự chia sẻ vì thế hãy cho những cái đáng cho và tặng những người thật sự đáng để chúng ta chia sẻ tấm lòng của mình.
8. Mỗi ngày tôi đều bước trên thảm đỏ, mang những đôi giày ngàn đô nhưng khi gặp những hoàn cảnh khó khăn tôi thích đi chân đất hoặc mang đôi dép mua của họ 15k, càng giản dị gần gũi tôi càng thích. Cá tính của tôi hơi khác người nhưng từ lúc vào nghề tôi chưa từng làm hại ai mà chỉ dùng thu nhập của mình giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Ai nói gì mặc ai, chúng ta sống không thẹn với lòng là được. Nhiều kẻ khoa môi múa mép trên mạng anh hùng chém gió chưa chắc ở ngoài cho ai được 1 xu. Đời là thế đấy, càng thành công sớm thì càng bị ghét và trù dập. Em vẫn giữ truyền thống của ông ngoại tỷ phú nhà em, mỗi tháng con cháu hãy trích một phần thu nhập giúp đỡ người nghèo, biết đâu tương lai người ta giàu lên, thì 1 đồng nhỏ ngày hôm nay cho họ cũng là nền tảng quý báu.
9. Hãy học mọi cách kiếm tiền tốt nhất từ khi còn trẻ, tuổi già thường đến rất nhanh và khi đó tiền là thứ duy nhất giúp bạn kéo dài cuộc sống.
10. Trên mạng thế nào không cần biết. Ra ngoài đời thật mọi người nhìn bạn bằng ánh mắt nào mới quan trọng.