News

6/recent/ticker-posts

Sự thật bất ngờ về thủ dâm ở nữ giới

Dưới đây là những sự thật về thủ dâm ở nữ giới giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về vấn đề nhạy cảm này.

Những lời đồn thổi sai lầm về đàn ông mà ai cũng tin
Những dấu hiệu của một cô nàng giỏi "chuyện ấy"
Đàn ông nhiều mỡ bụng có khả năng làm "chuyện ấy" lâu hơn!

Hầu hết tất cả phụ nữ đều tự sướng

Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học bang Arizona điều tra cho thấy hầu hết số phụ nữ trong nghiên cứu của họ đều tiết lộ có tự sướng ít nhất 1 lần trong cuộc sống của họ, mặc dù con số này có thể thay đổi ở tùy từng người theo tuần hoặc theo ngày.

Đồ chơi tình dục được sử dụng hầu hết khi phụ nữ tự sướng

su-that-bat-ngo-ve-thu-dam-o-nu-gioi

90% phụ nữ trong báo cáo thường xuyên sử sụng đồ chơi tình dục kể cả khi tự sướng hay cùng đối tác.

Thủ dâm giúp phụ nữ đạt cực khoái nhanh hơn

su-that-bat-ngo-ve-thu-dam-o-nu-gioi

Theo Tiến sĩ Ferryal Loetan, chuyên gia tư vấn và phục hồi chức năng tình dục,bệnh viện Harapan Bunda, Jakarta, như tờ Nakita trích dẫn, nếu một người phụ nữ có thể đạt được cực khoái bằng thủ dâm cũng là điều bình thường. Cực khoái khi thủ dâm có thể thu được nhanh hơn là quan hệ tình dục với đối tác.

Nhiều phụ nữ thích thủ dâm hơn sex với đối tác

su-that-bat-ngo-ve-thu-dam-o-nu-gioi

Cứ 4 trong số 10 người phụ nữ thì cho biết họ thích thủ dâm hơn sex thật sự. Điều này có gì trung hợp với việc hơn 40% đàn ông mong muốn phụ nữ của họ có kinh nghiệm tình trường nhưng phải bằng việc ‘tự học tập’ chứ không phải nhờ lên giường với đàn ông khác.

Thủ dâm có thể làm giảm đau khi hành kinh

su-that-bat-ngo-ve-thu-dam-o-nu-gioi

Thói quen thủ dâm được báo cáo có thể giúp giảm đau bụng kinh, và cải thiện các triệu chứng của bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác, chẳng hạn như cảm thấy khó chịu hoặc dễ dàng bị tổn thương ở bộ phận sinh dục. Thủ dâm cho đến khi đạt cực khoái thậm chí có thể giúp giảm chứng đau nửa đầu, đau bụng khi đến tháng.

Thủ dâm có thể cải thiện chuyện yêu của nữ giới với đối tác

su-that-bat-ngo-ve-thu-dam-o-nu-gioi

Thủ dâm có thể cải thiện chuyện yêu của nữ giới với đối tác. Thủ dâm có thể giúp bạn tin tưởng tình dục, và giúp bạn hướng dẫn đối tác cụ thể và chính xác hơn. Những phụ nữ sử dụng sextoy trong khi thủ dâm có xu hướng có chức năng tình dục tốt hơn khi… yêu chồng. Ông thấy rằng phụ nữ sử dụng sextoy có chức năng tình dục tốt hơn như cải thiện về sự bôi trơn âm đạo, ham muốn, kích thích, và dễ đạt cực khoái, và họ có xu hướng không bị đau hoặc khó chịu khi yêu.