News

6/recent/ticker-posts

Sự thật khủng khiếp về người chồng "đĩnh đạc" mà tôi từng yêu

Trước mặt con cái nhiều lúc anh chẳng giữ ý tứ với con mà nói toạc ra những điều anh nghĩ. Thậm chí, con tôi đang tuổi ăn, tuổi học nói nghe bố nói thế cũng bắt chước ầm ầm.

Bi kịch của kẻ nhỡ dại dột khiến vợ bạn... mang bầu
Vợ phản bội, chồng cặp bồ: Con cái theo mẹ từ mặt ba
Bí mật sau những ngày chồng đi sớm về muộn bị phanh phui


Mỗi lần nghe thấy chồng gọi là tôi giật mình thon thót, tôi không ngờ ông chồng đạo mạo ngày nào giờ lại trở nên thô kệch và sống buông thả như thế.
Chồng tôi khi tán tỉnh, yêu đương vốn là người đàn ông chín chắn lịch lãm. Anh nói cái gì cũng nhẹ nhàng, tình cảm và chẳng bao giờ gây gổ với tôi. Cũng vì cái nết ăn nết ở của anh mà tôi yêu anh mê mệt. Khi anh lần lữa làm đám cưới tôi đã tìm đủ mọi lý do để được về sống cùng. Và rồi, tôi thỏa ước nguyện khi cùng anh lên xe hoa vào một ngày tháng 9 năm 2010.
Ấy thế mà sau khi cưới nhau được một thời gian, tôi mới vỡ lẽ ra con người thật của chồng tôi. Đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, giờ tôi chỉ biết im lặng, nín nhịn mong cho thời gian qua nhanh, các con khôn lớn thấu hiểu là tôi vui lắm rồi.
Từ ngày về sống cùng chồng tôi hiện rõ nguyên hình là một ông chồng vừa khó tính, lười và đặc biệt coi thường vợ. Cái nết ăn, nết ở cũng đâu nho nhã như khi yêu anh thể hiện với tôi.
Mọi người ạ! Tôi không hề nói điêu về chồng mình. Từ ngày cưới nhau cho tới khi sinh con, anh thay đổi dần đều. Từ chỗ gọi tôi bằng tên, bằng cái từ ngọt ngào là “vợ yêu” anh chuyển sang gọi “mày- tao”. Khi tôi nói “Như thế em thấy khó nghe lắm chồng à!”, anh gắt gỏng “Gọi thế cho nó thân tình mày- tao nghe hay thế lại còn. Thế mày không thấy anh em tao vẫn mày tao mà yêu thương nhau thế à”.

Về việc ăn uống đôi khi anh cũng chẳng ý tứ gì, cứ ngồi vào mâm là ăn mà chằng thèm nói với vợ con một câu (Ảnh minh họa).

Đôi khi đi giữa đông người anh gọi tôi là “Mày ơi, lấy cho tao cái điện thoại nào” hay “Mày bế con tao đi gọi điện tí”. Nói rồi anh đưa con cho em trước ánh mắt ngạc nhiên, ngỡ ngàng của người đi đường.
Một thời gian anh chán mày – tao nên chuyển sang xưng với vợ là “mái già”, “lợn sề”, “con bờm này”,… Đủ các tên theo anh là ngộ nghĩnh, đáng yêu. Có hôm bạn anh tới chơi, anh cần lấy đồ gọi ngay tôi “Này lợn nái đâu, lấy cho tao cái chai tương ớt đi”. Khi tôi chưa ra anh thúc giục “Con lợn sề kia đâu rồi. Sao mày lâu thế trời!”. Bạn anh ngồi cạnh chắc ái ngại nên góp ý. Phải lần này lần khác, anh mới chịu nhận rằng đó là thô lỗ.
Không chỉ thế đâu mọi người ạ! Trước mặt con cái nhiều lúc anh chẳng giữ ý tứ với con mà nói toạc ra những điều anh nghĩ. Thậm chí, con tôi đang tuổi học ăn, tuổi học nói nghe bố nói thế cũng bắt chước ầm ầm. Có hôm tôi góp ý anh chuyện đi nhậu về muộn, say xỉn. Anh nghe rồi nói “Im mồm đi. Nói mãi nghe chán lắm rồi”.
Con trai tôi thấy vậy, mở tròn mắt ra, miệng lẩm bẩm theo. Từ hôm đó, thấy ai nói gì nhiều nó cũng bắt chước “Im mồm đi. Nói nhiều quá”. Thậm chí anh mắng tôi nó cũng nói “im mồm đi bố”. Khi anh vẫn nói nó cứ lặp đi lặp lại "im mồm đi mà", "có im mồm không". Tôi vừa buồn cười, vừa tức. Còn anh chỉ biết mở mắt nhìn thằng con loai choai đang ngoạc mồm cười, miệng thì lẩm bẩm “Cha bố mày, mày nói ai vậy con?”.
Sự thật khủng khiếp về người chồng "đĩnh đạc" mà tôi từng yêu  - Ảnh 2
Chồng tôi đi ra ngoài lịch lãm quần dài áo vest, ấy thế mà về nhà hiện nguyên hình ông chồng thô lỗ vô cùng (Ảnh minh họa).
Chồng tôi còn có một cái tật nữa là sai vợ lia lịa. Bất kỳ đâu, anh cũng sai tôi bằng được. Có hôm, khi cả nhà đi ăn anh ngồi cầm miếng thịt gà nhau rau ráu. Vừa nhai vừa sai vợ “Mày gọi cho tao cốc bia đi. Khát quá rồi”. Khi tôi chưa kịp gọi anh vừa nhai nhồm nhoàm vừa nói “Điếc à, mãi không gọi cho tao vậy?”. Mấy người xung quanh đang ăn cũng phải bỏ đũa ra nhìn anh.
Hôm đó, tôi giận vô cùng, có người dưng chẳng hề quen biết khó chịu quá còn bảo tôi “Em chịu thế được à! Phải chị chị cho một trận rồi. Cái ngữ đâu mà sai vợ như vậy”. Tôi nghe thế mà ứa nước mắt. Chồng tôi đi ra ngoài lịch lãm quần dài áo vest, ấy thế mà về nhà hiện nguyên hình ông chồng thô lỗ vô cùng.
Khi anh nghe điện thoại cô nào gọi tới, một anh hai em ngọt xớt. Nhiều chị em cơ quan anh còn nói với tôi “Chồng chị ga lăng lắm, ai bảo gì cũng làm chị à".
Thời gian gần đây, tôi khó ở vô cùng. Đôi khi nghĩ đến người chồng đầu gối tay ấp, mở miệng là chửi bới, sai bảo tôi mệt mỏi lắm. Giờ tôi biết phải làm sao với ông chồng này đây? Chị em nào có chiêu gì cao tay chỉ dạy tôi để thay đổi chồng mình với ạ!
GIẤU TÊN