News

6/recent/ticker-posts

"Tú bà" hotgirl: Từ gái quê đến "má mì" xuyên Việt

“Con bé sinh tại Bến Tre, vì hồi đó nhà quá nghèo, nên gia đình ngoại có lần đòi ném con bé xuống sông, nhưng vì quá thương con nên cha mẹ nó đã bồng con bé về Tiền Giang ở ít hôm. Sau đó gia đình nó bỏ xứ lên Sài Gòn, hai bên hầu như không liên lạc với nhau”.

Quá khứ "bụi đời" của "má mì xinh đẹp"
Hàng loạt đại gia lộ diện trong đường dây bán dâm của "tú bà” hotgirl
Má mì xinh như mộng điều gái từ Sài Gòn ra Hà Nội bán dâm


Vụ việc "tú bà” 9X Nguyễn Thị Mai Thi bị bắt khiến dư luận ngỡ ngàng và tiếc nuối cho một cô gái trẻ, xinh đẹp nhưng lại là trượt dài trên đường đời, trở thành người cầm đầu đường dây bán dâm cao cấp.
Để tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình Thi, phóng viên báo Đời sống và pháp luật đã tìm về ấp 6, xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang - nơi được cho là quê của "tú bà" hotgirl này.
Quá khứ bất hạnh
Tìm về đến ấp 6, xã Bình Xuân, huyện Gò Công, hỏi thăm về Thi, chúng tôi được một số người dân chỉ đường đến ngôi nhà của bà Trần Thị K. (bà nội nuôi của Thi). Căn nhà gỗ vỏn vẹn vài chục mét vuông nằm khuất sau trong vườn tràm.
Tiếp chúng tôi là một người phụ nữ khá đứng tuổi tên Q. được biết là bác dâu của “tú bà” 9X. Sau một hồi nói chuyện về Thi, chúng tôi hỏi có biết thông tin Thi bị bắt, thì mọi người trong gia đình của Thi ngỡ ngàng và nói rằng không biết chuyện.

Nguyễn Thị Mai Thi đã bị tạm giam để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Bác Q. cho biết, ngày 20/1, cha của Thi có về nhà làm giấy tờ nhưng chỉ ghé qua nhà một chút rồi đi ngay, cũng không ngủ tại nhà. Được biết, cha của “má mì” này là Nguyễn Văn T. được bà Trần Thị K. nhận về làm con nuôi, sau đó lấy vợ rồi đưa vợ con lên TP.HCM sinh sống, rất ít khi về nhà.
Bà Trần Thị K. (88 tuổi, bà nội nuôi của Thi) vẫn chưa hề hay biết việc cháu gái mình bị công an bắt về hành nghề môi giới mại dâm. Bà cho biết, sau khi ông T. (cha của Thi) cưới vợ thì sinh ra Thi và một người em trai. Ngoài ra “má mì” này còn có một người anh trai cùng mẹ khác cha.
Bà K. kể: "Con bé rất ít nói nhưng nó xinh lắm, từ nhỏ tới lớn nó ở Sài Gòn, năm nào cũng về quê thăm tôi. Tôi cứ tưởng nó ở Sài Gòn đang đi học, chứ đâu có biết nó đã bỏ học, rồi lại lao vào con đường phạm pháp. Nó còn nhỏ tuổi quá, chắc bạn bè rủ rê nên mới ra nông nỗi này".
Bác Q. tâm sự: “Con bé ít nói thế, mà lại là “má mì” mại dâm, tôi thực sự không ngờ. Nói là cháu, nhưng chúng tôi không thân thiết lắm. Về đây thăm nội, nó cũng ít nói chuyện với tôi”.
Hình ảnh Tú bà hotgirl: Từ gái quê đến má mì xuyên Việt số 2

Bà Trần Thị K. (bà nội nuôi) kể về “má mì” 9X.

“Thi sinh tại Bến Tre, lúc đó gia cảnh quá nghèo, nên gia đình ngoại của Thi đã có lần đòi ném con bé xuống sông. Nhưng vì “hổ dữ cũng không nỡ ăn thịt con” quá thương con nên cha mẹ nó đã bồng con bé về quê nội (Tiền Giang). Tôi còn nhớ hôm đó trời mưa tầm tã, ba mẹ Thi quấn nó trong khăn, ba người ướt nhẹp. Về đây ở ít hôm rồi gia đình nó bỏ xứ lên Sài Gòn. Kể từ đó hai bên hầu như không liên lạc với nhau”. Bà K. kể lại về tuổi thơ của Thi.
Vết trượt dài trước sự nghèo khổ
Được biết mẹ của Thi là một công nhân, ba đi làm thuê và buôn bán nhỏ lẻ cạnh khu vực cầu chữ Y, quận 8, TP.HCM. Cả hai đều bận bịu để kiếm tiền sinh nhai.
Sống trong cảnh thiếu tình thương của người thân, thiếu sự giáo dục của nhà trường và của ba mẹ, Thi càng bỏ bê mọi việc.
Bà K. nói chắc cuộc sống của gia đình Thi lúc nào cũng đứng trước cái nghèo, cái đói, khiến cô gái trẻ luôn chán nản. Từ đó với tâm lí đua đòi, và “ xấu hổ’ với bạn bè vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, trái ngược với cuộc sống xa hoa nơi chốn thị thành đã khiến Thi chán học, rồi Thi bắt đầu tụ tập vui chơi.
Theo lời khai của Thi, cô gái trẻ chỉ học đến lớp 8, rồi nghỉ học. Trước cám dỗ của cuộc sống, cô gái trẻ đã sa vào con đường ăn chơi. Dần dà, cô quen được một vài anh chàng “đại gia”. Được sự móc nối của các đàn chị xã hội, Thi nhanh chóng đi theo con đường môi giới để kiếm được nhiều tiền hơn.
Hình ảnh Tú bà hotgirl: Từ gái quê đến má mì xuyên Việt số 3

Ngôi nhà Nguyễn Thị Mai Thi và gia đình từng sống.

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Thi đã tỏ ra rất sành sỏi trong nghề. Thi chỉ tuyển chọn những cô gái chân dài, có ngoại hình, sắc đẹp, đặc biệt tất cả phải dưới 20 tuổi. Khách hàng của Thi chủ yếu là các đại gia. Khi có khách cần, Thi cho đàn em tới bán dâm rồi chia tiền.
Với tham vọng của mình, Thi đã quyết định mở rộng địa bàn ra Hà Nội. Mọi chi phí và hoạt động đi lại đều nằm trong sự tính toán của Thi. Nhưng rồi chỉ sau vài tháng oạt động, Thi đã sa lưới pháp luật, để lại nỗi đau cho những người thân của Thi.
Đây là một bài học cho các cô gái nhẹ dạ, bị cuốn vào guồng máy kiếm tiền. Và vết trượt dài của một cô gái tuổi đời còn trẻ cũng là hồi chuông "cảnh báo" cho các bậc làm cha làm mẹ, khi họ vì lo kiếm tiền mà quên đi việc khuyên răn, dạy dỗ cũng như quan tâm đến con cái của mình.
Ngày 19/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Mai Thi (SN 1995, trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.
Theo cơ quan điều tra, chiều 16/1, tổ công tác Đội CSHS Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra các cơ sở kinh doanh khách sạn trên địa bàn, đã phát hiện tại phòng nghỉ 301, 303 khách sạn P. trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
Qua điều tra, hai cô gái bán dâm là Đinh Thị H.T và Nguyễn Ngọc T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “tú bà” Nguyễn Thị Mai Thi môi giới. Qua truy xét, tổ công tác đã bắt được Thi, khi "tú bà" này đang quanh quẩn tại khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.
Theo báo Đời sống và Pháp luật