News

6/recent/ticker-posts

"1 phút" vàng ngọc để cuộc yêu luôn thăng hoa

Hầu hết phụ nữ đều quan tâm tới chất lượng cuộc yêu. Tuy nhiên, để đạt cực khoái hơn nữa, bạn hãy học cách điều khiển bản thân mình hơn và quan tâm thật nhiều tới đối tác.

Bi hài chuyện quý cô tránh thai kiểu chữa cháy
Có khi nào bị "hói" vùng kín không?
Thị dâm: Nguyên nhân 'tắt lửa' phòng the ít người dám nói ra


Thư giãn
Với 1 phút này bạn sẽ được trải nghiệm sự căng thẳng thú vị và kích thích hơn rất nhiều. Đây là thời điểm bạn cần gạt hết những muộn phiền ban ngày để bản thân có thêm khoảng thời gian riêng tư nhất. Hãy nghĩ tới người ấy và dành cho họ một vị trí quan trọng trong tim bạn.

Hãy dành một phút để nghĩ về người ấy trước khi cuộc yêu diễn ra (Ảnh minh họa).

Tắt đèn
Hãy chủ động tắt đèn để chàng hiểu rằng bạn đã sẵn sàng cho cuộc yêu đêm nay. Lấy hết dũng cảm để nói với anh ấy, bạn muốn đi nghỉ ngơi sớm, và mong anh ấy ủng hộ cho kế hoạch của bạn.
Nói lời yêu thương
Hãy thì thầm với chàng những điều bạn suy nghĩ lúc ấy. Thủ thỉ với anh ấy những lời yêu thương thầm kín. Chỉ một phút thôi, ngắn gọn súc tích anh ấy sẽ hiểu được suy nghĩ của bạn. Còn chờ gì nữa mà không thử nhỉ?

"1 phút" vàng ngọc để cuộc yêu luôn thăng hoa - Ảnh 2
Hãy thì thầm với chàng những điều bạn suy nghĩ lúc ấy (Ảnh minh họa).
Suy nghĩ về điều mới lạ
Hãy chủ động tìm một số điểm mới lạ trong cuộc yêu. Đừng lặp lại những điều nhàm chán mà bạn đã thể hiện. Hãy cho anh ấy thấy bạn quan tâm và luôn muốn anh ấy vui. Hãy thử một vài tư thế mới và nói với anh ấy, bạn vừa đọc được trên mạng. Hoặc bạn tự nhiên nảy ra ý tưởng “điên rồ” ấy ngay khi nhìn thấy anh ấy.
BÌNH NGUYÊN