News

6/recent/ticker-posts

Bi kịch cô nàng nguội lạnh 'chuyện ấy' vì chồng... vô tâm

Lấy chồng gần mười năm, đã có hai đứa con kháu khỉnh và một cơ ngơi vững chãi, nhưng vợ vẫn thường xuyên cảm thấy không bằng lòng với thực tại.

Những thực phẩm 'giết chết' tinh trùng
Những địa điểm không ngờ quan hệ dễ lên đỉnh
'Cô bé’ của bạn thay đổi thế nào theo tuổi tác?


Sắc vóc chưa thay đổi nhiều so với tuổi đôi mươi, vợ tự biết mình còn đẹp. Những người đàn ông xung quanh đều khen vợ khéo chăm sóc bản thân, có người còn tỏ ý ngưỡng mộ. Chỉ có chồng là chẳng đoán hoài đến việc người phụ nữ chung nhà đẹp xấu ra sao. Chồng không buồn nhớ sinh nhật vợ, chẳng nói được lời chúc mừng hay tặng một bó hoa những dịp lễ lạc. Chồng có biết, vợ vô cùng tủi thân khi nhìn thấy vợ chồng bạn bè sánh đôi khăng khít bên nhau? Còn nhà mình, miễn cưỡng lắm chồng mới có mặt cùng vợ trong một tiệc vui nhưng lần nào cũng vậy, không nhăn nhó hối thúc về sớm thì cũng kêu mệt, than mất thời gian… 

Có quá đáng không khi vợ muốn chúng ta cùng “hâm nóng” tình cảm bằng sự quan tâm đến nhau nhiều hơn?(Ảnh minh họa)

Dần dần, vợ không còn thoải mái khi sánh đôi cùng chồng. Ban đầu mọi người còn thắc mắc, sau chẳng ai buồn hỏi đến nữa. Người ngoài còn thấy rõ sự nguội lạnh của vợ chồng mình, lẽ nào chồng chẳng nhận ra? Đi với bạn cứ huyên thuyên không dứt nhưng ở nhà, chồng ít nói đến phát chán. Ngày bận trăm công nghìn việc, hai vợ chồng chỉ rảnh rỗi từ sau 8h tối. Tầm giờ đó, chồng lại ngồi lỳ trước bể để chăm sóc đàn cá. Vợ không hiểu nổi tại sao chồng có thể ngồi đó đến khuya chỉ để "nói chuyện" với mấy con cá cảnh. Vợ càng nhìn càng khó chịu. Thời gian chồng dành cho đàn cá còn nhiều hơn thời gian quan tâm chăm sóc các con.
Hôm rồi, bạn tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày cưới, vợ chồng họ quấn quýt trông như thuở còn son. Vợ cúi mặt chạnh lòng. Biết mình không phải là người vợ hoàn hảo, biết mình không nên “ghim” hết những điểm không tốt của chồng vào lòng nhưng sao buồn quá. Nhìn nhà mình mà xem, vợ chồng chung thủy, con cái ngoan ngoãn, cuộc sống êm đềm… Chắc chồng nghĩ như thế là đủ nên chẳng cần cố gắng thêm điều gì nữa, trong khi vợ cảm thấy không thỏa mãn chút nào. Tại vợ đòi hỏi quá nhiều chăng? Có quá đáng không khi vợ muốn chúng ta cùng “hâm nóng” tình cảm bằng sự quan tâm đến nhau nhiều hơn? Tại sao phải bằng lòng với hiện tại, trong khi thực tế vợ chồng mình có thể làm tốt hơn nữa? Hãy nhiệt tình hơn với gia đình chồng nhé. Vợ luôn chờ đợi.