News

6/recent/ticker-posts

'Muốn chồng không đi ‘gái’ thì hãy là ‘gái’ với chồng!'

“Tại sao chị em không thể là ‘gái’ cho chồng chơi. Những điều ‘gái’ làm được, sao mình không làm được. Vừa để thỏa mãn chồng, vừa để thỏa mãn bản thân mình cơ mà!”.

Bàng hoàng vì lời tuyên bố "sấm sét" của vợ đêm tân hôn
Choáng với lời thách cưới của cô người yêu xinh đẹp
"Chết lặng" khi nghe lời bác sĩ dặn dò vợ trong phòng khám


Hồi chuẩn bị cưới anh Luân, chị Trà (Ba Đình, Hà Nội) sau khi nghe quá nhiều chuyện đàn ông ngoại tình đã có một cuộc phỏng vấn nóng đức lang quân tương lai về lý do tại sao đàn ông lại đi chơi gái.
Chị còn hỏi thêm vài người bạn và người quen là đàn ông nữa, cuối cùng chị tự đúc kết được những lí do sau. Đàn ông chưa vợ không tính, nhưng nếu có vợ rồi thì chủ yếu do 2 lí do. Thứ nhất, do đi nhậu bị mấy ông bạn rủ rê, tính sĩ diện nổi lên liền hùa theo kẻo bạn nó chê mình sợ vợ. Hai là vợ không tâm lý và không biết chiều chồng trên giường.
Các đấng mày râu thường thích vợ mình trên giường thì phải lẳng lơ một tí mới quyến rũ. Còn những người có bệnh thích "của lạ" thì miễn bàn, cho dù chả có lí do gì cũng có thể đi gái như thường. Thấm nhuần điều đó và quakinh nghiệm hôn nhân, chính chị cũng nghiệm ra một điều: luôn làm mới mình trước mặt chồng thì chắc chẳng có lão nào đi với gái nữa đâu.

Chị em phụ nữ mình nên tìm hiểu, thực hành để nâng cao kỹ năng chăn gối. Cho chồng thấy vợ là người tình tuyệt vời nhất trong phòng ngủ. (Ảnh minh họa)

Chị hóm hỉnh tâm sự: “Là phụ nữ, bạn nên tìm hiểu, thực hành để nâng cao kỹ năng chăn gối, cho chồng thấy vợ là người tình tuyệt vời nhất trong phòng ngủ. Dù chồng trót va vào các em khác ở ngoài, về nhà, vẫn nhận thấy vợ là number one. Mình còn thường hay ăn mặc gợi cảm lượn lờ trước mắt chồng, khiêu khích chồng nữa cơ. Còn cái chuyện 2 vợ chồng nhà mình cùng nhau xem… phim đen rồi bàn tán loạn lên là chuyện quá bình thường!”.
Chị Trà chiêm nghiệm: “Sex đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân, nhất là đối với đàn ông. Nhưng lỗi của phụ nữ lại thường không coi trọng nó mấy. Có người thì vì mải mê những con cái, việc nhà, công việc… mà gần như lãng quên sex. Có người thì làm chuyện đó đúng nghĩa là chiều cho chồng vui, chứ bản thân thì hoàn toàn không có hứng thú. Cứ như vậy sao các ông chồng lại không bị của lạ bên ngoài hớp hồn cho được!
Chị em nên quan tâm hơn đến chuyện sex, có thành ý làm mới, không có lúc lại ngồi khóc sao các lão chồng thích đi chơi ‘gái’. Chồng thích ‘gái’ không phải yêu thương gì những người đó, mà chỉ vì họ giỏi trong việc làm tình mà thôi. Vậy tại sao chị em ta không làm được như ‘gái’? Chuyện khó đến mấy còn thực hiện được huống chi chuyện chăm lo hơn đến sex. Hãy biến thành ‘gái’ với chồng, đó là cách hữu hiệu để chồng khỏi đi ‘gái’! Hơn nữa, làm vui lòng chồng, mình cũng được hưởng mà!”.
Chị cũng nói thêm: “Ngoài ra, người phụ nữ - những người xây tổ ấm, cũng nên tìm hiểu sự những sở thích, nhu cầu, nguyện vọng của chồng và chiều ông xã. Đàn ông đôi khi như đứa trẻ, được chiều theo những ý muốn của họ thì họ sẽ sẵn lòng dâng tặng mọi thứ cho mình. Cũng không nên vì nghi ngờ chồng ‘đi gái’ mà thường xuyên kiểm soát điện thoại, hay ngày ngày đay nghiến chì chiết nghi ngờ chồng lăng nhăng. Khi bị dồn vào đường cùng, chồng có thể biến thành người khùng, hoặc đạp tung cửa chạy ra ngoài. Khi ấy, chẳng còn ai để vợ giữ nữa”.
Chị Hân (Quận 8, TP HCM) cũng là người phụ nữ ý thức sâu sắc thực tại nhiễu nhương của xã hội hiện tại, khi mà gái ngoan thì ít, “rau xanh” với “máy bay” thì nhiều. Qua bạn bè, đối tác làm ăn, chị biết các ông chồng khi ra ngoài ăn vụng thì có một lý do là vì ở nhà vợ không biết cách phục vụ như trong phim sex.
“Các ông không thỏa mãn, rồi từ đó ao ước, khát khao được làm tình như trong phim, được ân ái với các tư thế mới lạ. Mà ‘gái’ hoàn toàn có thể làm cho các ông lên mây và sung sướng hơn với vợ. Mỗi lần gặp các em là có thể ‘mần’ 2, 3 hiệp, dần dần mới nghiền. Về nhà thì chán vợ vì nhàm, chỉ có mỗi 1, 2 kiểu truyền thống quen thuộc, vợ lại chẳng biết chiều chồng gì cả. Nhất là, giờ tìm gái quá dễ dàng. Chỉ cần vài cái click chuột là có thể tìm được ‘hàng’ ưng ý.
Thực tế phơi bày trước mắt chúng ta như vậy. Không thể nhắm mắt mà sống được! Nếu những lão nào lăng nhăng ăn vào máu thì chịu, chứ nếu để chồng không đi chơi ‘gái’, tại sao chị em ta không thể là ‘gái’ cho chồng chơi. Những điều ‘gái’ làm được, sao mình không làm được. Vừa để thỏa mãn chồng, vừa để thỏa mãn bản thân mình cơ mà!” - chị Hân nói.
Chị Hân cũng tâm sự: “Ban đầu mình cũng không biết oral sex gì đâu, ngại ơi là ngại. Nhưng rồi … nhắm mắt làm liều, lâu dần quen hết. Ban đầu xem phim sex là xấu hổ, nhưng vì công cuộc chiều chồng, giữ chồng nên mình cố gắng phát huy tinh thần ham học hỏi. Dần dà, mình cũng cảm thấy hứng thú hơn. Quan trọng là chị em phụ nữ mình phải có cái nhìn khác đi, không coi chuyện đó là nghĩa vụ mình phục vụ chồng nữa mà phải coi đó là một sự hưởng thụ cho chính bản thân mình. Một khi như thế, chị em mới thực sự nhập cuộc và hứng khởi hơn với sex được".

muon-chong-khong-di-gai-thi-hay-la-gai-voi-chong
 “Ban đầu mình cũng không biết oral sex gì đâu, ngại ơi là ngại. Nhưng rồi... nhắm mắt làm liều, lâu dần quen hết" .  (Ảnh minh họa)

Người phụ nữ này cũng cho hay: "Nghệ thuật quyến rũ chồng thì tùy vào mỗi bà vợ và sở thích của chồng mình. Nhưng một khi vợ luôn xinh tươi, quyến rũ, hấp dẫn, nồng nàn và có nghệ thuật ‘chết người’ trên giường thì có cho vàng chồng cũng chả màng đến ‘ổ bệnh di động’ kia đâu.
Mình thi thoảng hay chơi trò ‘bất ngờ’ với xã. Xã đang ngủ say thì mình bất thình lình... cưỡng bức. Xong việc thấy xã mỉm cười mãn nguyện lắm và có vẻ rất mong đợi vợ … cưỡng bức. Vợ chồng mình vẫn thường trao đổi cởi mở về chuyện sex để cùng tìm ra cách khiến đối phương hài lòng! Mình cũng không kiểm soát gắt gao chặt chẽ chồng quá, chỉ thỉnh thoảng đọc vài bài ‘nhập viện vì rau độc’ trên báo cho chồng nghe thôi. Mạnh dạn lên chị em, đừng mãi thụ động và e ngại nữa! Mạnh dạn sẽ lợi cả đôi đường, vừa phụ vụ nhu cầu bản thân, vừa ngừa chồng đi mèo mỡ bên ngoài!”.
Chị Hân cũng rất biết cách phân phối quỹ thời gian và sắp xếp công việc của mình sao cho có thể enjoy được cuộc sống. Ngoài thời gian cho gia đình, con cái, chị cũng chăm đi làm đẹp chăm sóc bản thân, dành thời gian cho các nhau cầu giải trí của bản thân. Bảo sao chị lúc nào cũng phơi phới mà chồng thì cũng chẳng thấy đi tìm của lạ.