News

6/recent/ticker-posts

Người xem khó chịu vì Táo quân 2015 quảng cáo điện thoại "quá lố"

Táo quân 2015 lên sóng vào 20h tối qua (30 tết) trên VTV trước sự trông đợi của đông đảo khán giả, tuy nhiên sau khi phát sóng chương trình đã gặp phải nhiều tranh cãi.

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng?
Sơn Tùng, Lệ Rơi được đưa vào kịch bản Táo quân 2015?
Những hình ảnh xóa tan tin đồn Táo quân 2015 bị cấm diễn

Chương trình Táo quân năm nay có khá nhiều đổi khác so với năm trước. Thay vì các Táo được phân chia theo bộ, ngành như mọi năm thì năm nay các Táo được phân chia kiểu ngũ hành, Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Táo quân được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân cả nước vào đêm giao thừa hàng năm.

Chương trình Táo quân 2015 đã lên sóng vào tối qua (30 tết) với một số nội dung như: Chính sách tinh giản biên chế trên thiên đình. Ngọc Hoàng nhận thấy đội ngũ cán bộ thiên đình cần có sự cơ cấu lại để có thể sử dụng nhân lực hiệu quả nhất, qua đó tổ chức một cuộc thi dành cho các Táo.
Thông qua các phần thi, Ngọc Hoàng có thể đánh giá khả năng và quan trọng hơn cả là cái tâm của các Táo, để từ đó có thể sử dụng các Táo một cách hợp lý.
Cùng với đó Táo quân năm nay điểm qua các vấn đề xã hội trong năm như: Hàng không liên tục bị “delay”, bát mì đội giá 100 ngàn đồng, vỡ ống nước, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, từ điển Việt ngữ được biên soạn cẩu thả... cũng được đề cập.
Người xem khó chịu vì Táo quân 2015 quảng cáo điện thoại "quá lố" - Ảnh 2

Tuy nhiên, phần quảng cáo trá hình điện thoại ngay trong nội dung chương trình làm người xem khó chịu. Ảnh chụp từ clip.

Tuy nhiên, các chương trình quảng cáo lúc phát sóng quá nhiều, thậm chí còn chạy ngang hoặc lấp ló các góc màn hình. Ngoài ra, Táo quân năm nay lạm dụng hình thức quảng cáo trá hình điện thoại ngay trong nội dung chương trình khiến người xem khó chịu.
Trước đó, cũng ngay sau khi phát sóng đông đảo cộng đồng mạng đã dành những bình luận bày tỏ sự thất vọng đối với Táo quân 2015. 
Trước những phản hồi không tích cực của cộng đồng mạng, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã có những phản pháo trên trang cá nhân với dòng: 
Người xem khó chịu vì Táo quân 2015 quảng cáo điện thoại "quá lố" - Ảnh 3

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc cũng có những phản pháo quanh chương trình Táo quân đã lên sóng.

“20h ngày 30 Tết năm sau mời mọi người xem... ca nhạc nhé! Năm nào phát sóng Táo xong đều "không hay bằng năm trước, nhạt, vớ vẩn, không đẳng cấp...
Bọn tớ hết động lực để làm rồi và thực ra là bọn tớ không đủ trình độ để làm "mặn" hơn một món ăn trong bữa tiệc mà các bạn có để đón Tết.
Nhân dịp này xin gửi tới đại gia đình bảng Kênh truyền hình phát sóng thường xuyên để mọi người tiện tham khảo xem trong năm và Tết năm tới.
Nếu thấy Táo chán quá thì hoy (thôi).
Các Cụ thì xem chương trình Sống vui sống khỏe sống có ích.
Các nhà khoa học thì xem Nhà sáng chế vĩ đại.
Các bạn Thanh niên thì xem Hãy làm, đừng nói.
Các cháu Teen đến dưới 20 thì xem Tạp kỹ Không phải dạng vừa đâu.
Trẻ trâu không xem gì thì vác xe ra đường đua cho nó Hero.
Và tốt nhất là hãy thể hiện niềm yêu thích của mình bằng cách... xem lại VÕ TẮC THIÊN cho nó Hoy.
Hoặc người lớn nói chung xem : ai thông minh hơn HỌC SINH LỚP NĂM!
Chúc mừng năm mới.
Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, bình an hạnh phúc và luôn có được những chương trình phù hợp với trình độ của mình để thẩm thấu. Gia đình hoy (thôi) đi."
Hiện Táo quân 2015 vẫn đang là chủ đề hot được mọi người bình luận nhiều chiều.