News

6/recent/ticker-posts

Phá ổ bán dâm kiêm cướp giật của gã trai chuyển giới ở Sài thành

Sau khi đi chuyển giới từ Thái Lan về, Tài "pê đê" đã tập hợp nhiều đối tượng "pê đê" khác lập ra một nhóm bán dâm và cướp tài sản của du khách nước ngoài. Trong một phi vụ "làm ăn" để lấy tiền tiêu tết, Tài và đồng bọn đã sa lưới.

Tài "pê đê" và đồng bọn. (Ảnh do công an cung cấp)

Gã trai chuyển giới dụ tình khách Tây rồi cướp của
Cao 1,7m, dáng người thanh mảnh, lả lướt như con gái nhưng thực ra, Võ Phát Tài (21 tuổi, hay gọi là Tài "pê đê", ngụ phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM) vẫn là một nam nhi. Ở tuổi vị thành niên, những biểu hiện bên ngoài của Tài đã rất nữ tính, dịu dàng. Do đó, hắn được bạn bè gọi là Tài "pê đê". Tài nghỉ học từ sớm, tập tành theo chúng bạn đồng giới lối sống tự do, sống bầy đàn với đám bạn bụi đời. Cũng do ngoại hình yếu đuối, công việc không có nên Tài "pê đê" luôn ở trong tình trạng... túng quẫn.
Không chấp nhận số phận, Tài quyết định làm một cuộc "cách mạng về giới tính" nhằm thay đổi số phận. Theo đó, Tài vay mượn tiền bạc của bạn bè, người thân sang Thái Lan phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, mông, eo nhằm chuyển giới tính trở thành "hot girl".
Tính từ cuối năm 2013 đến nay, Tài nhiều lần sang Thái Lan "chấn chỉnh" ngoại hình và "bảo dưỡng" các bộ phận "nhân tạo" trên cơ thể. Do số tiền phải "đầu tư" cho cuộc "cách mạng" về giới tính và ngoại hình khá tốn kém nên Tài trở thành con nợ. Sau khi đi chuyển giới về, gã trai nghĩ tới việc hành nghề bán dâm cho khách Tây, để nhanh có nguồn thu nhập, trang trải nợ nần.
Nhiều lần, sau khi đi "bảo dưỡng" từ Thái Lan về, "hot girl" Tài định đi khách, nhưng không được vì vết thương vẫn chưa lành. Suy đi tính lại, Tài quyết định làm việc theo phương châm "lấy ngắn nuôi dài" bằng cách đóng giả vai gái gọi để tiếp cận khách Tây tại trung tâm quận 1 nhưng nhằm mục đích cướp tài sản. Để thực hiện kế hoạch, Tài đi học các khóa trang điểm, rồi tự làm mi mắt, sơn móng tay. Mỗi lần đi ra đường, hắn thường diện những bộ quần áo gợi cảm. Sau đó, hắn tiếp tục kêu gọi các đối tượng "pê đê" khác lập thành một băng nhóm "ăn bay". Địa điểm mà Tài và đồng bọn giăng bẫy con mồi sẽ là khu vực phố Tây quanh công viên 23/9, bến xe buýt Bến Thành, khu vực nhà thờ Đức Bà thuộc quận 1.
Sáng 1/2, trên đường đi ăn khuya tại công viên 23/9 (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), Tài tiếp cận được một du khách người Pháp (21 tuổi) đang ngồi ở ghế đá công viên cùng chiếc ba lô bên người. Ngó trước nhìn sau thấy vị khách chỉ đi một mình, Tài mon men đến gần với dáng vẻ điệu bộ của một "gái gọi". Lúc này, đi theo Tài còn có hai đối tượng đồng bọn khác là Lê Thị Liễu (45 tuổi, ngụ quận 1), Tô Văn Hậu (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) đứng phía xa chờ ám hiệu của Tài.
Lợi dụng lúc vị khách không chú ý, Tài phát đi tín hiệu bằng cách huýt sáo để Liễu, Hậu lao đến cướp chiếc ba lô của vị khách.
Phá ổ bán dâm kiêm cướp giật của gã trai chuyển giới ở Sài thành - Ảnh 2
Lập thành đường dây bán dâm cao cấp
Khi cả bọn vừa ôm chiếc ba lô cướp được định tẩu thoát thì bị các trinh sát Công an quận 1 phát hiện, bắt quả tang. Kiểm tra tư trang của bị hại, cơ quan công an phát hiện bên trong có 23 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân. Bị đưa về trụ sở công an làm việc, Tài và đồng bọn đã khai nhận toàn bộ kế hoạch trộm cướp theo kịch bản vạch sẵn. Theo lời khai của Tài, do biết bản thân có lợi thế ngoại hình giống với con gái nên hắn đi chuyển giới về nhằm mục đích làm "chân dài" cao cấp để đi bán dâm cho khách Tây kiếm tiền.
"Gần tết không có tiền tiêu xài, mua sắm quần áo, trang sức nên em mới làm liều. Em thật không may...", Tài thú nhận. Cũng qua lời khai của Tài, hai đối tượng Liễu, Hậu quen biết Tài trong quá trình đi bụi tại công viên 23/9. Khi biết Tài "pê đê" vừa đi chuyển giới về để bán dâm, thì Liễu, Hậu gia nhập nhóm để "hỗ trợ" nhau làm ăn. Ngoài ra, Tài còn hứa hẹn, nếu Liễu và Hậu muốn đi chuyển giới thì cả nhóm sẽ góp tiền bạc giúp đỡ. Cả ba đối tượng đều khai trong thời gian sống lang thang tại khu vực phố Tây, chúng biết rõ có nhiều đường dây bán dâm cho khách Tây với giá hàng nghìn USD/lượt. Vì thế, bọn chúng dự định lập một đường dây gái bán dâm cao cấp để những người đã chuyển giới tham gia.
"Băng nhóm chuyển giới do Tài "pê đê" cầm đầu hoạt động chủ yếu là vào đêm khuya. Chúng thường dàn cảnh "gái gọi" để tán tỉnh, dụ tình những vị khách Tây. Nếu chấp thuận đi khách sạn, nhà nghỉ mua vui thì khách sẽ bị chúng "lột" các tài sản có giá trị như điện thoại, ví, đồng hồ... Lời khai các đối tượng cho thấy, đây là băng nhóm trộm cướp tài sản do các đối tượng chuyển giới và giới tính thứ ba lập ra", một điều tra viên Công an quận 1 cho biết.
Vị đại diện Công an quận 1 cho biết thêm, tháng 7/2014, cơ quan công an cũng đã bắt và khởi tố hai "hot girl" chuyển giới là Nguyễn Thành Tây (tự Thy Giao, 26 tuổi, quê TP.Cần Thơ) và Nguyễn Ngọc Thiện (17 tuổi, ngụ quận 8) về hành vi cướp giật tài sản. Các đối tượng này thường tìm cách tiếp cận, gạ khách đi vui vẻ rồi dàn cảnh cho đồng bọn cướp tài sản.
Ngày 4/2, cơ quan CSĐT Công an quận 1 (TP.HCM) cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Võ Phát Tài, Lê Thị Liễu và Tô Văn Hậu để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Lời khai của các đối tượng cho thấy có nhiều người khác tham gia băng nhóm này. Do vậy, cơ quan CSĐT sẽ tiếp tục điều tra mở rộng.
THU TRẦN