News

6/recent/ticker-posts

Máy bay rơi ở Pháp: Tìm thấy nạn nhân còn cử động

Trưởng nhóm cứu hộ quân đội Pháp, tướng David Galtier cho biết lực lượng cứu hộ đã nhìn thấy một nạn nhân còn cử động tại hiện trường vụ máy bay Đức rơi ở Pháp.

Lời cuối của phi công trên máy bay chở 150 người vừa bị rơi
Máy bay Đức vỡ tan sau khi rơi, thi thể nạn nhân rải rác khắp nơi
Toàn bộ 150 người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay Đức ở Pháp
Truyền thông Đức dẫn lời giới chức Pháp cho biết lực lượng cứu hộ Pháp đã tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay Airbus A320 của hãng hàng không Đức Germanwings bị rơi ở miền Nam nước Pháp chiều 24/3.
Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bermard Cazeneuve cho biết hộp đen sẽ được chuyển cho các nhà điều tra để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện các chuyên gia Đức và Mỹ đều cho biết không có dấu hiệu máy bay bị khủng bố, và các nhà phân tích cũng cho rằng thời tiết không phải yếu tố gây tai nạn.

Chiếc phi cơ bị vỡ tan sau khi rơi xuống vách núi, tuy nhiên phát hiện một nạn nhân vẫn còn cử động

Về khả năng sống sót của hành khách trên máy bay, trưởng nhóm cứu hộ quân đội Pháp, tướng David Galtier cho biết có thể vẫn còn người sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc này.
Trước đó, Tổng thống Pháp Francois Hollande đã xác nhận không còn ai trong số 150 người trên chiếc báy bay mang số hiệu 4U9525 của hãng hàng không Germanwings, bao gồm 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, còn sống.
Cảnh sát Pháp nhận định việc thu hồi thi thể nạn nhân sẽ mất nhiều ngày. Các yếu tố địa hình, tuyết cùng các cơn bão sắp đổ bộ khiến hoạt động này trở nên đặc biệt khó khăn, Reuters cho biết. Tuy nhiên, họ khẳng định các đội tìm kiếm sẽ ở lại trên núi cho đến khi hoàn thành công việc.
VŨ NGA (Tổng hợp)