News

6/recent/ticker-posts

Những hoa hậu Việt vướng vòng lao lý vì lừa đảo, ma túy, bán d âm

Trương Hồ Phương Nga, Tristine Trâm Bùi, Mỹ Xuân, Trương Thị Tuyết Nga là những cái tên trong giới nhan sắc của showbiz Việt bị pháp luật sờ gáy vì những hành vi lừa đảo, mại d âm…

Khắc Việt từng có tình cảm với Hoa hậu Tr ương Hồ Ph ương Nga
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga làm gì trước khi bị bắt?
Những giọng trầm, khàn chưa khi nào chán của nhạc Việt

Những hoa hậu Việt vướng vòng lao lý vì lừa đảo, ma túy, bán d âm

nhung-hoa-hau-viet-vuong-vong-lao-ly-vi-lua-dao-ma-tuy-ban-dam

Trưa ngày 19/3, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga bị Công an TP HCM bắt giữ để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

nhung-hoa-hau-viet-vuong-vong-lao-ly-vi-lua-dao-ma-tuy-ban-dam2

Theo cơ quan điều tra, trong thời gian sống ở TP HCM, Nga quen một doanh nhân và giới thiệu vị này mua nhà giá rẻ. Tin lời cô, ông đưa 5,6 tỷ để mua một căn nhà ở quận 5.

Sau đó, cô bảo không mua được và hẹn sẽ mua một căn khác. Doanh nhân này đưa thêm tiền cho cô với tổng số 16 tỷ. Đến năm 2014, cô vẫn chưa giao nhà nên người này đã tố cáo với công an. Phương Nga đưa một số giấy tờ chứng minh đã trả tiền, tuy nhiên, qua giám định, cơ quan chức năng phát hiện đó là giấy tờ giả.
Kể từ khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Phương Nga tham gia đóng phim, làm MC và khá đắt show dự event. Cô được xem là người đẹp có lối sống trong sạch và khá tiết kiệm, chưa từng vướng scandal. Bởi vậy, thông tin Trương Hồ Phương Nga bị bắt khiến nhiều người yêu quý cô bất ngờ.

nhung-hoa-hau-viet-vuong-vong-lao-ly-vi-lua-dao-ma-tuy-ban-dam3

Tháng 6/2014, Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu 2012 Tristine Trâm Bùi bị tuyên án 3 năm tù vì trồng cần sa trái phép trong 3 ngôi nhà ở Seattle, bang Washington (Mỹ). Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện 1.189 cây cần sa cùng hơn 13 kg ma túy.

nhung-hoa-hau-viet-vuong-vong-lao-ly-vi-lua-dao-ma-tuy-ban-dam4

Vào thời điểm bị tuyên án, người đẹp đang mang thai nên được hoãn thi hành án.

Tristine Trâm Bùi là người Đà Nẵng, sang Mỹ sau khi kết hôn với một người bản địa. Ngoài hoa hậu, người chồng hiện tại là Keith Ly cũng bị bắt. Cả hai bị truy tố hồi tháng 7/2012. Trong thời gian ở Mỹ, Tristine Trâm Bùi làm việc ở các casino.

nhung-hoa-hau-viet-vuong-vong-lao-ly-vi-lua-dao-ma-tuy-ban-dam5

Tháng 6/2013, đường dây bán dâm giá nghìn đô được Công an TP HCM triệt phá, trong đó má mì dẫn dắt là Hoa hậu Nam Mekong 2009 Võ Thị Mỹ Xuân.

nhung-hoa-hau-viet-vuong-vong-lao-ly-vi-lua-dao-ma-tuy-ban-dam6

Theo lời khai, Mỹ Xuân từng bán d âm trước khi tham dự cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng cũng vào năm 2009.

Ngoài Mỹ Xuân, nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên và hot girl cũng tham gia đường dây. Vụ bắt giữ gây chấn động showbiz Việt bởi từng có nhiều nghi án bán dâm trong giới người đẹp. Vì hành vi môi giới mại dâm, Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù.
1 năm sau, cô ra tù sớm vì cải tạo tốt. Gần đây Mỹ Xuân lại gây xôn xao khi bị lộ ảnh nhạy cảm trong MV ca nhạc của ca sĩ Quách Tuấn Du.

nhung-hoa-hau-viet-vuong-vong-lao-ly-vi-lua-dao-ma-tuy-ban-damuiy

Cuối tháng 4/2013, Hoa hậu Quý bà thành đạt 2009 Trương Thị Tuyết Nga bị bắt vì cáo buộc Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

nhung-hoa-hau-viet-vuong-vong-lao-ly-vi-lua-dao-ma-tuy-ban-damre

Là giám đốc của một bệnh viện và công ty xây dựng, Tuyết Nga bị tố cáo lừa đảo một số tiền khá lớn có liên quan đến bất động sản.

Trước đó, quý bà nhiều lần bị kiện vì gian dối trên thương trường và bị cấm xuất cảnh. Ngày 23/6, VKSND Tối cao đã hoàn tất cáo trạng truy tố bà Trương Thị Tuyết Nga về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hành vi này có thể khiến Hoa hậu quý bà phải lĩnh án lên đến chung thân bởi số tiền bị cho là lừa đảo quá lớn.
Bà Nga cũng từng tham dự Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu 2012 tại Mỹ và đoạt ngôi Á hậu. Trong cả hai cuộc thi nhan sắc, bà Nga đều vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ và mua giải.