News

6/recent/ticker-posts

6 điều bất ngờ mà bạn chưa biết về núi đ ôi của mình

Tất cả chúng ta đều biết về “núi đôi” nhưng thật sự bạn biết bao nhiêu về chúng? Bạn có biết rằng làn da trên núi đôi vô cùng mỏng? Hay con người là những loài động vật có vú duy nhất mà vú phát triển đầy đủ ngay cả khi chúng không được chăm sóc?

Lưu ý vàng khi muốn phẫu thuật thu hẹp "cô bé"
Những điều tuyệt đối không được làm khi chồng ngoại tình
Top 6 loại n ội y “cực chuẩn” mà phái đẹp nên sở hữu


Tất cả chúng ta đều biết về “núi đôi” nhưng thật sự bạn biết bao nhiêu về chúng? Bạn có biết rằng làn da trên núi đôi vô cùng mỏng? Hay con người là những loài động vật có vú duy nhất mà vú phát triển đầy đủ ngay cả khi chúng không được chăm sóc?  Chúng tôi đã tìm ra sáu sự thật bất ngờ về “núi đôi”

1. Tư thế nằm ngủ cũng tác động đến núi đôi
Có lẽ bạn sẽ muốn suy nghĩ lại về cách ngủ. CNN đã đăng một bài báo về những tư thế ngủ, núi đôi của bạn có thể thay đổ về hình dạng qua một thời gian dài. Đặc biệt hơn, ngủ với tư thế nằm sấp rất có hại cho núi đôi bởi vì chúng bị đè xuống đệm trong nhiều giờ đồng hồ, và nằm nghiêng khi ngủ khiến cho các dây chằng dần dần sẽ dãn ra. Những tư thế ngủ tốt nhất cho núi đôi của bạn đó là nằm nghiêng với một chiếc gối đỡ ở phía dưới hoặc nằm ngửa khi ngủ.
2. Núi đôi có mỡ
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ và là phó giáo sư phẫu thuật tại Trường đại học Y khoa Feinberg của Tây Bắc Laurie A.Casas đã giải thích với khắp thế giới rằng khi bạn già đi, các tuyến và collagen ở núi đôi co lại và được thay thế bởi mô vú nặng hơn, dễ bị ảnh hưởng bởi trọng lực và bắt đầu chảy xệ. Có thể làm chậm quá trình này nhưng không thể ngăn chặn bằng cách mặc một chiếc áo ngực không dây.
3. Hút thuốc ảnh hưởng đến núi đôi
Nếu như bạn cần một lý do khác để không hút thuốc, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng hút thuốc có thể dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ. Theo bác sĩ phẫu thuật Brian Rinker thuộc Trường đại học Kentucky, “Hút thuốc làm phá hủy elastin – một loại  protein trong da, loại protein này giúp cho làn da tươi trẻ có tính đàn hồi và hỗ trợ núi đôi.” Vì vậy hãy bỏ ngay điếu thuốc xuống!

4. Trọng lượng của núi đôi không lớn
Cosmo báo cáo rằng “một chiếc cốc A chỉ chiếm khoảng ¼ pound, chiếc B chiếm khoảng nửa pound, chiếc C ¾ pound và chiếc D khoảng 1 pound”. Chúng ta sẽ không bao giờ hiểu được những phương pháp đo lường này.
5. Có lẽ ngực bên trái lớn hơn
Không thể có chuyện như vậy vì vốn dĩ nó đã tự tạo ra một sự đối xứng hoàn hảo, một đôi duy nhất có thể thay đổi về kích cỡ vú, kích cỡ núm vú và thậm chí là hướng của núm vú. Các nhà khoa học không chắc chắn lý do tại sao nhưng sự thay đổi về kích thước của núi đôi vẫn thường xảy ra bởi vì ở vú bên trái có nhiều mô hơn. Thực tế, Huffington Post đã phát hiện ra rằng điều này đúng với  65% phụ nữ.
6. Núi đôi của bạn vẫn đang phát triển
Thật bất ngờ Planned Parenthood Toronto đã khẳng định rằng núi đôi có thể phát triển trước tuổi dậy thì và vào đầu tuổi 20. Tuy nhiên, sau tuổi 20, cách duy nhất để ngực nở ra nhiều hơn đó là mang thai, phẫu thuật thẩm mỹ và một số loại thuốc tránh thai.
Vì vậy hãy nhớ chăm sóc cho núi đôi của mình…. bạn chỉ có một cặp mà thôi!
Theo báo điện tử Gia đình Việt Nam