News

6/recent/ticker-posts

Top 6 loại n ội y “cực chuẩn” mà phái đẹp nên sở hữu

Đây là 6 loại nội y cơ bản nhất mà bất cứ eva nào cũng nên biết tới.

Điều bất ngờ về những người ngoại tình
Sự thật về phương thuốc mang danh “cao thủ chốn phòng the”
Ngã vào vòng tay ông chủ sau 7 năm xa chồng
Quần G-Strings
Bạn có thể thắc mắc, loại quần G – Strings hay còn gọi là V-Strings này thì khác gì với những loại quần thông thường khác. Thực tế, đây được coi là một trong những loại nội y có thiết kế gợi cảm, thiếu vải nhất của phái nữ hiện nay. Jennifer Zuccarini, người sáng lập đồng thời cũng là nhà thiết kế của thương hiệu đồ lót Fleur du Mal cho hay: ”G-strings là loại quần được thiết kế phía trước là một mảnh vải nhỏ để che vùng tam giác, và phía sau chỉ là một sợi dây đàn hồi cùng dây đai. Đây là chiếc quần được cho là phù hợp với những cô nàng sở hữu vòng 3 đầy đặn, hoặc để mặc khi bạn mặc váy bó sát mà không muốn để lộ viền nội y.”
Quần Thongs
quanchip2
Quần Thongs là loại quần được thiết kế phần phía trước giống với quần G-Strings, kiểu may đáy quần siêu mảnh chỉ được che đậy một chút ở phía dưới và nở dần ra phía sau lưng quần. Kiểu quần này đã thịnh hành từ những năm 1939 và được các vũ công khoả thân tại New York ”lăng xê”. Đối với nhiều phụ nữ, thì kiểu quần này được ưa chuộng hơn G-strings bởi tính hữu dụng và thiết kế không quá gợi cảm.
Quần bikinis
quanchip3
Thuật ngữ bikinis rất dễ khiến nhiều người cảm thấy mơ hồ, và nhầm lẫn với những bộ bikinis thông thường. Thực tế, đây là loại quần được thiết kế lưng quần ngang với hông, nhưng phần vải hai bên hông được thu hep hơn. Đặc trưng phải nói tới quần String Bikini Type, loại quần được thiết kế hai bên hông chỉ được liên kết với nhau bằng một sợi dây ngang. Đây là loại quần khá thông dụng được nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng.
Quần Briefs
quanchip4
Không ”thiếu vải” như loại quần G-strings, cũng không đặt điểm nhấn quá nhiều tại phần hông như quần bikinis, thế nhưng loại quần Briefs này lại được đánh giá là một trong những trang phục hấp dẫn, gợi cảm nhất. Thường được những nữ vũ công, hay vận động viên thể thao ưa dùng. Thiết kế này cực phù hợp với những bạn gái thích mặc chân váy ngắn hoặc đầm ngắn.
Quần Boyshorts
quanchip5
Chính cái tên của loại quần này đã nói lên về nó. Như một dạng cải biên dành cho phái đẹp từ chiếc quần của nam giới. Boyshort đem tới cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu bởi kiểu dáng không quá cầu kì, để lộ 1/2 vòng 3. Vừa không quá hở hang nhưng vẫn đem tới cho người mặc vẻ quyến rũ, gợi cảm theo cách cực tinh tế. Các bạn gái hoàn toàn có thể chọn loại quần này như một chiếc quần ngủ mặc ở nhà.
Quần High Waists
quanchip6
Quần short cạp cao hiện rất được ưa chuộng và nội y cạp cao cũng vậy. Trước hết, đây không phải loại quần thiết kế của thời trang hiện đại. Mà trước đây, nội y cạp cao đã tồn tại rất lâu cho tới sau năm 2000 đổ lại đây, cạp quần nội y ngày càng được hạ thấp xuống để phù hợp với thị hiếu của người mặc, cũng như để phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Thế nhưng đây vẫn được cho là mẫu thiết kế phù hợp, tôn vinh được vòng eo đẹp của người phụ nữ và giúp định hình vóc dáng phái đẹp.
 
Theo Giadinhvn