News

6/recent/ticker-posts

Ép con dâu sinh con với bố chồng

“Cô phải sinh cho tôi một đứa cháu nội để vợ chồng tôi bế bồng, làm người nối dõi, thờ cúng tổ tiên. Chồng cô vô sinh thì còn bố chồng cố đấy!” Mẹ chồng nói như tát nước vào mặt và ép tôi phải sinh con với bố chồng.

Đau đớn khi vợ chê chồng "yếu", khoe "chiến tích" với trai trẻ
“Thảm kịch” khi chọn được cô vợ chân dài
"Sôi máu" vì chồng và cô hàng xóm suốt ngày đong đưa


Tôi có thể sinh con cho kẻ khác ngoài chồng nhưng bắt tôi sinh con với bố chồng là điều tôi không thể làm….

Tôi đau khô tột cùng.

Tôi và anh cưới nhau đã được 2 năm cuộc sống của chúng tôi rất sung túc và vui vẻ. Tôi cũng là một cô gái nết na, biết kính trên nhường dưới nên được gia đình nhà nội rất quý mến đặc biệt là bố mẹ chồng tôi. Cuộc sống yên ả sẽ cứ thế trôi đi nếu tôi sớm sinh con.
Cuộc sống hôn nhân trong 2 năm không có điều gì làm tôi bất mãn, ngoài việc tôi vẫn chưa có thai mặc dù sức khoẻ của 2 vợ chồng đều tốt, sinh hoạt đều đặn và không dùng bất cứ một biện pháp tránh thai nào cả. Hai vợ chồng đưa nhau đi khám thì phát hiện tinh trùng của anh bị chết quá nhiều vì thế tôi không thể đậu thai. Từ ngày biết chuyện anh bỗng trầm tư hơn hẳn, cuộc sống của chúng tôi bắt đầu bị xáo trộn.
Chuyện rồi cũng đến tai bố mẹ hai bên gia đình. Thương con bố mẹ tôi một mực đòi tôi ly dị chồng, nhưng tôi yêu anh làm sao tôi có thể làm việc đó được, khi chồng gặp khó khăn thì tôi cần được phải ở bên anh để giúp anh vượt qua cú sốc này. Về phía nhà chồng ban đầu bố mẹ anh cũng khuyên chúng tôi nên từ từ giải quyết, hiện nay y học phát triển nên phải kên trì.

ep-con-dau-sinh-con-voi-bo-chong2

Tôi phải làm gì để trọn cả đôi đường?

Còn anh thì muốn ly dị để tôi đi tìm hạnh phúc mới, còn rất yêu chồng và không nhẫn tâm nhìn anh và bố mẹ chồng khổ não, tôi bàn với anh sẽ đi thụ tinh nhân tạo. Anh tỏ ra rất biết ơn tôi vì đã luôn yêu thương anh và giữ thể diện cho gia đình anh, vì nếu chúng tôi ly hôn sẽ vỡ lở chuyện anh vô sinh với họ hàng, đó là điều anh lo sợ. Bố mẹ chồng sợ mất mặt với họ hàng và sợ mọi người khinh rẻ con trai.


Một hôm tôi đi làm về thấy thái độ của bố mẹ chồng bỗng khác hẳn, hai người nhìn tôi với ánh mắt rất lạ lại niềm nở hơn thường ngày khiến tôi cảm thấy băn khoăn. Sau bữa cơm tối mẹ chồng gội riêng tôi lại nói chuyện, bà nói bây giờ tôi phải sinh cho bà một đứa cháu để nối dõi, vì chồng tôi là con một nên điều đó là không thể tránh khỏi. Bà đồng ý cho tôi sinh con với người khác nhưng phải trong dòng họ của gia đình. Vắt óc suy nghĩ bàn tính thế nào cũng không xong. Những người họ hàng xa “tốt tướng” thì không được vì ông bà sợ mất mặt, cuối cùng bà chốt lại là bố chồng tôi vẫn rất khoẻ mạnh, tinh trùng vẫn có thể sử dụng được nên tôi phải dùng tinh trùng của ông và sinh con với bố chồng. 

ep-con-dau-sinh-con-voi-bo-chong3

Hạnh phúc mong manh…

Tôi thật sự rất sốc trước quyết định của mẹ chồng. Không nói nên lời nước mắt trào ra tôi chạy về phòng ngủ, vào đến phòng tôi bắt gặp chồng cũng đang âm thầm ngồi khóc trong bóng tối, vậy là anh cũng đã biết chuyện mẹ anh ép tôi sinh con với bố chồng ư? Tại sao anh lại không phản kháng gì chứ, anh có thể chấp nhận một đứa trẻ gọi anh trai nó bằng bố, gọi bố nó bằng ông nội ư? Tôi cũng không biết chuyện gì đang xảy ra với tôi, với gia đình của tôi nữa. Biết được điều này liệu gia đình tôi có thể chấp nhận được không?
Tôi thà sinh con với một gã đàn ông xấu xa không xứng đáng hay với tình một đêm còn hơn việc sinh con với bố chồng. Điều loạn luận như thế tôi làm sao có thể thực hiện được cơ chứ, mặc dù đó là thụ tinh nhân tạo đi chăng nữa…