News

6/recent/ticker-posts

Mong anh giữ lại gia đình vì tôi và vợ anh đã chấm dứt quan hệ

Tôi là người vô tình xen vào hạnh phúc của anh. Tôi và anh về thực chất đã đi qua cuộc đời một người phụ nữ và mỗi người có một đau đớn riêng.

Choáng váng khi nhặt được nhẫn cưới của vợ trong nhà sếp
Đàn ông ngoại tình cũng không khác gì... "đĩ"
Cuộc điện thoại bất ngờ vào đêm tân hôn

Chào anh Hùng, hôm nay tôi vô tình đọc được những dòng chữ anh viết về tình trạng gia đình. Thật lấy làm tiếc vì anh đã không thể giữ được hạnh phúc của mình khi tôi và cô ấy đã chấm dứt quan hệ được một năm rồi. Chính xác là hôm 24/11/2014 vừa rồi chúng tôi có gặp mặt nhau lần cuối và chính thức tuyên bố không còn ràng buộc cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra với chúng tôi.
Chúng tôi tình cờ quen và yêu nhau khi biết cả hai đã có gia đình riêng yên ấm, đúng hơn là gia đình tôi đang yên ấm thì cô ấy xuất hiện. Tôi là người chồng sống mực thước và được nhiều người khen ngợi, tôn trọng nhưng đúng là xưa nay "anh hùng khó qua khỏi ải mỹ nhân", dù vợ anh cũng không có gì đặc sắc ngoài cách luôn biết thu hút đàn ông xung quanh. Đến giờ tôi phải thừa nhận cô ấy có một khả năng và sức hút kỳ lạ khiến tôi cũng như nhiều người đàn ông khác luôn muốn gần gũi vồ vập.
"May mắn” thay tôi lại là người được cô ấy để ý và yêu một cách điên cuồng. Tôi lúc đầu không có ý định đến với tình yêu này khi biết cô ấy đã có gia đình, vậy mà "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Cô ấy tâm sự cuộc sống hôn nhân không vui vẻ và hạnh phúc, dọa tự tử nhiều lần nếu tôi xa rời cô ấy. Chính những hành động đó mà tôi đã rời xa gia đình cùng các con nhỏ để hàng ngày lén lút với vợ anh. Khi đến độ cao trào, có nghĩa là chúng tôi cảm thấy không thể sống thiếu nhau và dự định một kế hoạch cho hạnh phúc của hai kẻ đến sau, tôi đã thử thách cô ấy một lần cuối để xác định xem người mình chọn có đúng và sẵn sàng chia sẻ cay đắng ngọt bùi khi cuộc sống sang trang.

Tôi là người vô tình xen vào hạnh phúc của anh. ( Ảnh minh họa )

Tôi đã không mua những quà đắt tiền tặng cô ấy và lờ đi những gợi ý khi cô ấy thích cái này cái nọ, rồi tôi tạo ra một tình huống nợ nần thật be bét để thử cô ấy. Trong sâu thẳm tôi biết cô ấy không còn tình cảm với anh nhưng vẫn sống với anh vì sợ cuộc sống vất vả khi rời xa anh. Cô ấy yêu tôi điên cuồng, đến mức tôi đã hai lần cứu cô ấy thoát chết (cô ấy ghen, không muốn tôi có chút quan tâm nào với vợ tôi). Cuối cùng lần thử thách về kinh tế do tôi tạo ra đã làm tôi và cả cô ấy tỉnh ngộ. Chúng tôi chia tay trong luyến tiếc mặc dù cả hai đã sâu đậm với nhau và có nhiều kỷ niệm, kỷ vật như một đôi vợ chồng trẻ, chỉ thiếu một cái giấy kết hôn.

Để quan hệ với vợ anh, tôi cũng không sung sướng gì khi xung quanh cô ấy luôn có nhiều đàn ông lả lơi. Tôi phải trả một giá quá đắt khi mất đi sự tôn trọng của vợ con, bạn bè, họ hàng và tất cả các mối quan hệ. Giờ gia đình tôi cũng tan nát rồi, chúng tôi đang mất lái, không còn giữ được con thuyền gia đình, chỉ khổ cho các con tôi và con của anh. Chúng lẽ ra không phải gánh chịu tội của người sinh ra chúng. Tôi đau lòng lắm, đến với cô ấy cũng dở dang, ở lại với vợ con thì không còn cơ hội nữa.
Tôi viết những dòng này mong anh hãy cứu vãn gia đình mình vì anh là người quyết định. Không phải tôi bỏ rơi cô ấy khi anh ra quyết định này mà cô ấy đã không qua được thử thách của tôi. Chúng tôi đều có gia đình, hiểu rõ mối quan hệ bất chính này. Tôi cũng chấp nhận bỏ hết mọi thứ để đến với cô ấy nhưng để quyết định một việc hệ trọng, chúng tôi đều có những nước đi và cách tính riêng trong bàn cờ tình ái. Tôi cần sự chân thành còn cô ấy muốn được tôi đảm bảo cuộc sống thanh nhàn và vẫn có cả tình yêu của tôi. Điều này là không thể có đối với một người đã có gia đình như tôi và anh vì khi đến với nhau mà lấy mục đích vật chất quyết định hạnh phúc sau này sẽ không bền vững.
Tóm lại chuyện rất dài để có thể kể hết trong vài trang viết trên mục Tâm sự nhưng chúng tôi đã chính thức chia tay rồi, anh yên tâm đi, cố gìn giữ gia đình vì con anh ạ. Tôi biết bút danh Hùng không phải của anh mà anh lấy một tên khác để tâm sự hoặc có thể tòa soạn tự động thay tên để tránh rắc rối trong đời sống thực của tác giả. Nếu anh muốn gặp tôi tâm sự và hiểu rõ tất cả về mối quan hệ giữa tôi và vợ anh, anh có thể liên lạc qua email: tralaihanhphucchoanh@gmail.com. Email này cũng nói lên quyết tâm của tôi khi mấy tháng trước vợ anh nợ nần và cầu cứu tôi.
Cô ấy không muốn cho anh và gia đình biết đã nợ bọn xã hội đen một khoản tiền lớn. Tôi đã giúp cô ấy chi trả một nửa, nửa còn lại khuyên cô ấy nên nói thật với anh để lo nhưng cô ấy không nghe, trong khi hàng ngày vẫn trả lãi rất cao. Tôi không biết nên làm sao và rất lo lắng cho cô ấy khi dính đến xã hội đen. Liên lạc với anh thì tôi không có tư cách gì, khuyên bảo cô ấy chẳng nghe nên tôi đã viết một tâm sự tựa đề : “Bồ cũ gặp hoạn nạn tôi muốn cùng chồng nàng tìm giải pháp”. Nếu lúc đó anh mà đọc tâm sự này anh mới hiểu được con người tôi. Thêm nữa, nếu như bài anh viết: “Anh sẽ ly hôn vì chẳng thể chịu đựng được sự phản bội của em” cách đây một năm có lẽ sẽ là cái cớ để chúng tôi đến với nhau nhanh hơn.
Giờ mọi thứ đã khác, mong anh gìn giữ gia đình mình vì con. Mong chúng ta sẽ là những người bạn tốt, có thể tâm sự cho nhau và thông cảm bởi ít ra tôi và anh về thực chất đã đi qua cuộc đời cô ấy và mỗi người có một đau đớn riêng. Mong rằng anh và tôi cùng cư xử như người có giáo dục nếu một ngày đó mình hẹn gặp nhau tâm sự. Chào anh và chúc anh quyết định sáng suốt.