News

6/recent/ticker-posts

Nghi án dâm ô với bé gái: Giật mình lời khai của ông lão "hung thủ"

Mặc dù không thừa nhận việc mình có hành vi dâm ô nhưng gia đình ông Tr. vẫn mang số tiền 100 triệu đồng đến để... hòa giải?
Như đã đưa tin, gia đình bà Phạm Thị D. (SN 1950), trú tại trú tại Cụm 3, Vân Nam, Phúc Thọ, Hà Nội đã gửi đến các cơ quan chức năng tố ông Đặng Văn Tr. (SN 1954), trú tại cụm 1, xã Vân Phúc (Phúc Thọ, Hà Nội) có hành vi dâm ô đối với người cháu khuyết tật của mình là Đặng Thị H.(SN 2002).
Để rộng đường dư luận, PV đã tìm  đến gặp gia đình ông Tr. để có cái nhìn đa chiều trong sự việc này.
Tuy nhiên, khi gặp chúng tôi, vợ chồng ông  Đặng Văn Tr. tỏ ra khá dè chừng.
Đề cập về vấn đề có hay không hành vi dâm ô đối với cháu Đặng Thị H. (SN 2002) thì ông Tr. đã phủ nhận hoàn toàn việc này và cho rằng gia đình bà D. đã vu khống cho mình.

Cháu Đặng Thị H.

Ông Tr. phân trần: "Không có sự việc dâm ô nào cả, tôi năm nay đã ngoài 60 tuổi, đáng tuổi ông bà nên không có chuyện đó. Hôm đó, khoảng 1h ngày 30/12/2014, cháu H. có sang nhà tôi chơi nhưng cháu bị ngã. Nhìn thấy thế nên tôi chạy ra đỡ cháu đứng dậy, sau đó H. cùng với cháu tôi chạy ra sau nhà chơi đến khoảng 1h30 cháu tôi đi học thì H. mới về".
Sau khi ông Tr. khẳng định việc mình không có hành vi dâm ô hay sàm sỡ nào đối với cháu H., PV có đặt ra câu hỏi, nếu không làm sai, tại sao gia đình lại mang số tiền 100 triệu đồng xuống gia đình nhà bà D. để nói chuyện thì bà L. rằng, vì gia đình bà D. tung tin đồn nhảm, làm ảnh hưởng đến danh dự nhà bà L. Vợ chồng bà L. đã nhiều tuổi, có con có cháu rồi nên không thể để mang tiếng như vậy và quyết định mang 100 triệu xuống nhà ông bà D. để... "mua lại danh dự" cho chồng mình.
Nghi án dâm ô với bé gái: Giật mình lời khai của ông lão "hung thủ" - Ảnh 2

Bản tưởng trình nhận lỗi của ông Tr.

Để tiếp lời, bà Bùi Thị L. còn khẳng định việc chồng mình nhận tội đã dâm ô với cháu H. là do bị “ép buộc”. Nếu không nhận sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì vậy gia đình bà mới thương lượng số tiền 100 triệu đồng đó.
“Trưa 8/1, khoảng 1h, gia đình nhà bà D. mời ban lãnh đạo của cụm đến để hòa giải. Gia đình bà D.  đã nhất trí nhận số tiền đền bù là 100 triệu của gia đình tôi. Tuy nhiên, gia đình tôi cũng yêu cầu, khi nào nhà bà D. rút đơn thì mới đưa tiền. Số tiền 100 triệu được gia đình tôi nhờ  Đào Thị Hoạt (cụm phó cụm 3) hòa giải giữ lại.
Tuy nhiên, do không thấy gia đình nhà bà D. rút đơn, lại tiếp tục đâm đơn kiện cáo nên gia đình bà đã rút số tiền 100 triệu từ đại diện ban hòa giải về”, bà L. cho hay.
Với câu hỏi, nếu không có hành vi dâm ô với cháu H. thì gia đình có thể kiện lại gia đình bà D. vì đã có hành vi vu oan cho gia đình mình thì ông Tr. quanh co: “Vì tôi là nông dân, không am hiểu pháp luật nên không muốn kiện cáo làm gì”.
Trước đó đã đưa tin, khoảng 1h30 ngày 30/12/2014,  khi cháu H. lên nhà chú thím chơi, đang đứng ở cổng thì bị ông Đặng Văn Tr. (SN 1954) – hàng xóm nhà chú thím, rủ rê sang nhà chơi rồi kéo về phía sau chuồng lợn và thực hiện hành vi dâm ô. Thấy đau, cháu H. giẫy giụa và khóc thì ông Tr. dừng lại và dặn không được nói với ai. Quá hoảng loạn, cháu H. chạy về nhà kêu khóc.
Thấy cháu có biểu hiện lạ, chị Doãn Thị L. (thím cháu H.) hỏi chuyện thì được cháu H. kể lại sự việc trên. Ngay lập tức, chị L. chạy đi báo công an xã Vân Phúc. Khoảng một lát sau, công an xã Vân Phúc có mặt tại hiện trường và hướng dẫn gia đình đưa cháu lên công an huyện Phúc Thọ để trình báo.
Cũng theo thông tin từ gia đình, trước đó 2 ngày (28/12) ông Tr. cũng đã 2 lần có hành vi sàm sỡ cháu H. Tất cả những bằng chứng thú nhận tội đã được gia đình bà D. thu giữ và trình báo lên cơ quan chức năng.