News

6/recent/ticker-posts

Người yêu sở khanh khiến cả 2 người phụ nữ có bầu

Em đã phát hiện mình có thai, đó cũng là lúc anh ta bỏ em về với người yêu cũ- người mà trước đây cũng từng phá thai vì anh ta.

Cô gái đi lễ chùa với đường cong ‘chết chóc’ khiến dân mạng sôi sục...
Clip cặp đôi vô tư “mây mưa” giữa quán cafe bị tung lên mạng
“Chết đứng” với kết quả khám tiền hôn nhân của bạn gái
Em năm nay 19 tuổi và hiện đang là một sinh viên Đại học. Hai năm trước em có quen và yêu Tr. Tr hơn em 2 tuổi và học khác trường cấp 3 với em. Tụi em quen nhau do Tr là anh họ của thằng bạn thân của em. Yêu nhau không được bao lâu thì Tr vào đại học, trước đây khoảng cách đã xa, giờ lại còn xa hơn nữa. Rồi những lần cãi vã giận hờn vu vơ của em cũng làm Tr thấy ngột ngạt và rồi chúng em đã chia tay. Sau đó không lâu em được biết lí do chính khiến chúng em chia tay không phải do em mà còn là do một người phụ nữ khác.
Anh đã cùng lúc yêu hai người phụ nữ và làm tổn thương cả hai ( Ảnh minh họa)
Chị ấy hơn Tr 2 tuổi và học cùng trường với Tr. Sau khi biết được chuyện này em đã rất buồn và đau khổ nhưng rồi thời gian cũng chữa lành vết thương đó. Sau khi nguôi ngoai em đã thực sự không còn cảm giác gì với Tr, em cũng có trải qua một mối tình nhưng gặp phải một gã sở khanh nên kết thúc cũng không mấy tốt đẹp, lại một lần nữa em trải qua tổn thương của tình yêu. Trong suốt thời gian 2 năm qua em và Tr cũng có nói chuyện và liên lạc với nhau nhưng chỉ ở giới hạn bè bạn thôi. Có lần hai đứa hẹn nhau xuống biển chơi, anh ấy đã hôn em, bị em đẩy ra và hỏi anh ấy còn muốn quay lại sao thì Tr không nói gì.
Tụi em mất liên lạc một thời gian sau đó khi chuẩn bị vào Đại học thì Tr bắt đầu nói chuyện em nhiều hơn, qua điện thoại và facebook. Cho tới khi em vào đại học rồi tụi em có qua lại thân thiết hơn. Lúc đó em chỉ coi Tr là bạn, thấy thương Tr vì chị ấy đã đi du học Nhật. Hóa ra hai năm qua họ vẫn còn yêu nhau. Thấy Tr buồn em ngỏ ý nếu vậy thì mỗi tối đi làm về hãy gọi điện nói chuyện với em cho bớt căng thẳng. Nào ngờ Tr gọi suốt, cứ rảnh là anh ấy lại gọi điện cho em không ngớt. Một ngày cũng đến cả chục cuộc, cả hai nói chuyện khá vui vẻ và rồi em đã quyết định lên Hà Nội thăm anh ấy một chuyến, sẵn dịp nghỉ ngay lúc em đang buồn chút chuyện.
Tr khác xưa rất nhiều… Anh ấy rất yêu chiều em, như thể em muốn gì Tr cũng làm cho em. Khi em đi tắm Tr luôn xách nước cho em khiến người trong xóm trọ ngưỡng mộ, em gội đầu xong thì đi chiên thịt gà, lúc đó Tr đứng sau lau tóc cho em. Những điều đó đã làm trái tim em xao động, với lại ngày trước Tr là mối tình đầu của em nên khi Tr ôm em trong tay và tỏ tình thì em đã nhận lời.
Hai năm trước em đi học thêm về và có chút sự cố đã làm em mất đi thứ quý giá nhất của người con gái. Nhưng nó chỉ bị mất vì tai nạn chứ em chưa từng thuộc về ai và trước tình yêu, sự cám dỗ của cuộc đời em đã trao thân cho Tr. Nhìn ánh mắt thất vọng từ anh ấy em biết Tr sẽ không tin em chưa từng quan hệ với ai, em thực sự buồn nhưng không muốn nói gì thêm. Em có hỏi thì Tr nói đã chia tay với chị ấy rồi nhưng sau đó một thời gian Tr đã thú nhận với em là còn chưa dứt khoát với chị ấy.
64b0bee143a6c08e08f6629b81edb302e36d2c64
Tôi đã có thai với anh ta trong lúc anh ta lại quay về với chị ấy (Ảnh minh họa)
Tr đã cùng lúc lừa dối hai người con gái, tới khi em đăng ảnh em và Tr chụp chung thì mọi chuyện mới vỡ lở ra. Khi nói chuyện với chị ấy, Tr đổ mọi chuyện lên đầu em, còn khi nói chuyện với em Tr lại làm như thấy thương hại chị ấy thôi chứ không còn tình cảm gì. Tr thú nhận với em đã lấy đi trinh tiết của chị ấy và đã từng đưa chị ấy đi bỏ thai. Trong 10 ngày mà Tr xuống thăm em những 3 lần tính ra cũng phải 5 ngày. Tr luôn ôm em khi ngủ và cũng có nói chuyện rất nhiều và hầu như đêm nào Tr cũng đòi hỏi “chuyện ấy”.
Em vì yêu nên cũng chiều lòng anh ấy. Sau đó thì Tr có cho em uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Nhưng em không hiểu tại sao hôm say em thử thai cho chắc ăn thì lại cho kết quả 2 vạch, em đã thử tận 3 lần với 3 loại nhưng kết quả vẫn thế, cái thai chắc mới chỉ được hơn một tuần. Hiện tại Tr đã cắt đứt liên lạc với em và quay lại với chị ấy. Mọi người cho em lời khuyên được không, giờ em biết phải làm sao. Em không muốn bỏ rơi con em, một sinh linh vô tội. Nhưng nếu lấy một người chồng sở khanh và gian dối như thế em cũng không muốn, em lại còn đang đi học nữa.