News

6/recent/ticker-posts

Những điều chị em nên biết về kích thước của "cô bé"

"Yêu" nhiều không phải là lý do khiến "cô bé" trở nên giãn rộng hơn.

Số phận người vợ bị nhà chồng trả về vì không có âm đạo
Top 6 loại n ội y “cực chuẩn” mà phái đẹp nên sở hữu
5 thủ phạm chính dễ khiến phụ nữ "quan hệ ngoài luồng"


Phần lớn các chị em đều lo ngại về kích thước của "cô bé". Bởi kích thước vùng "tam giác" ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của chị em.

"Yêu" thường xuyên không làm cho "cô bé" giãn rộng hơn

"Yêu" không ảnh hưởng đến kích thước "cô bé"

Nhiều người có quan niệm sai lầm là việc thường xuyên "yêu" sẽ khiến "cô bé" giãn rộng hơn. Tuy nhiên thực tế thì số lần làm "chuyện ấy" hoàn toàn không ảnh hưởng đến kích cỡ của "vùng kín".

"Cô bé" bị giãn nở khi sinh thường

"Vùng kín" thực sự có thể bị ảnh hưởng khi bạn sinh con, âm đạo có xu hướng mở rộng hơn do có sự hỗ trợ của các cơ quanh vùng kín và các mô. Sau sinh, kích cỡ âm đạo có khả năng bị ảnh hưởng là điều hoàn toàn có thể, phụ nữ thường hoạt động khó khăn hơn. 

"Cô bé" quá nhỏ khiến cho việc "yêu" gặp khó khăn

Có nhiều chị em bị đau đớn nghiêm trọng khi quan hệ tình dục lần đầu tiên. Thậm chí, nhiều người còn bị đau nhiều hơn ở những lần "yêu" tiếp theo. Rất có thể bạn đang ở tình trạng "cô bé" quá nhỏ hẹp. Chính vì thế mà nhiều chị em đã gặp phiền toán khi đi thu nhỏ "cô bé" do sau khi sinh vùng kín bị giãn nở ra quá rộng. Ngoài ra việc "cô bé" quá hẹp khiến cho bạn bị lo lắng, căng thẳng và không đủ chất bôi trơn. Việc này khiến "cậu nhỏ" gặp khó khăn khi "xâm nhập".