News

6/recent/ticker-posts

Bạn thân Ngọc Trinh bức xúc với Á khôi bán d âm ngàn đô

Bạn thân của Ngọc Trinh, người mẫu Quỳnh Thư đăng status bày tỏ sự bức xúc ngay khi biết tin Á khôi xinh như hoa của một trường đại học về điện ảnh có tiếng bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm ngàn đô.
Quỳnh Thư cho biết rất buồn khi hay tin có Hoa hậu, Hoa khôi, ca sĩ, diễn viên hay người mẫu bị bắt vì bán dâm. Lý do cô đưa ra bởi như vậy sẽ gây ảnh hưởng chung đến những người làm cùng nghề. Bên cạnh đó, Quỳnh Thư cũng trách móc những người đàn ông bỏ tiền mua dâm.
Nội dung status của Quỳnh Thư như sau: “Lại 1 đường dây mại dâm vừa bị bắt. Nói chung mình không phê phán ai nhưng thật tình mỗi lần đọc thấy Hoa hậu, Hoa khôi, ca sĩ, diễn viên, người mẫu bị bắt vì bán dâm mình lại cảm thấy buồn man mác.
Buồn vì cái nghề gọi là nghệ thuật này lại bị bôi nhọ thêm tí đen, tí bẩn nữa. Bây giờ muốn làm người có tí tiếng tăm có vẻ dễ dàng quá, song những người ấy lại mượn cái tiếng đó mà hành nghề không liên quan làm cho những con người lao động chân chính cũng bị mang tiếng, ảnh hưởng phần nào đó.
Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nếu không có người mua thì làm sao có người bán, thế nên đàn ông cũng nên góp 1 phần làm cho xã hội này sạch sẽ tí nhé! Đừng chỉ quy chụp cho phụ nữ là gái gọi, là này là kia mà mỗi bản thân, ý thức của mọi người cộng lại thì mới có thể thay đổi được vấn đề này”.
Sau đó, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2003 – Thụy Quân cho biết mọi người đừng dìm Á khôi bán dâm ngàn đô “xuống bùn” khi viết: “Hôm nay tin về việc cô người mẫu bán dâm tràn đầy trên Facebook, mình thấy có khá nhiều người đưa lên. Nhân đây mình chỉ nói chung về những người như sau. Đang hay đã từng một thời quen biết nhau thì đừng đưa lên kèm theo câu nói: ‘À con này lúc trước. Con kia từng là… Con đó nhà ở… Cứ thế mà lôi cả nhà người ta ra nói một cách hả hê. Mình không bênh vực ai, đúng hay sai thì đã có pháp luật. Người ta đã ngã ngựa rồi…”.
Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2003 – Thụy Quân.
Được biết, tối ngày 25.5, lực lượng Cục cảnh sát hình sự bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817 của khách sạn Hạ Long Plaza. Điều gây sốc là mỹ nữ bán dâm tại phòng 817 tên Trang (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh), từng đoạt giải Á khôi tại trường đại học có tiếng về điện ảnh và từng được xem là “ngọc nữ” tương lai của điện ảnh Việt.
Đây không phải lần đầu trong năm, vụ việc tương tự xảy ra ở Việt Nam.
Tháng 4.2015, người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến (sinh năm 1990, quê Cai Lậy, Tiền Giang) từng bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM bắt giữ vì nằm trong đường dây mua bán dâm ngàn đô. Thời điểm đó, Hoa hậu Thu Thảo và siêu mẫu Hoàng Yến lên tiếng về vụ việc này.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng việc công khai danh tính người bán dâm và giữ bí mật tuyệt đối cho người mua dâm là điều không công bằng: “Mình cũng đặt câu hỏi to tướng này. Trước giờ tại sao cùng mua cùng bán mà tên người bán dâm, hình ảnh và cả gốc gác gia đình, học ở đâu, làm ở đâu, lấy chồng chưa, gia đình chồng là ai thì truy ra tới nơi, tới chốn. Còn mấy ông, mấy chú, mấy anh mua dâm thì cái tên còn viết tắt, hoặc không để tên luôn (lý do… do pháp luật quy định mọi người đọc lại trên Google nhé) huống gì hình ảnh, gốc gác, công việc hay mối quan hệ tất nhiên càng được bảo mật (bởi vậy mấy chú đâu có sợ, cứ trốn vợ, trốn con mà ngoại tình, mà mua bán)”.
Trong khi Siêu mẫu Hoàng Yến chỉ trích người mẫu thích làm nghề “việc nhẹ lương cao” khi viết: “Bán dâm – không cần lao động nhưng chấp nhận sự nhục nhã, áp lực tinh thần và lương tâm, đạo đức, trách nhiệm với những người đã sinh ra chúng ta thì sao? Lao động – tốn nhiều năng lượng, mệt, không được ngồi mát ăn bát vàng nhưng tâm hồn được thanh thản, vì có lao động nên không bao giờ mình là người vô dụng, đây mới thực sự là người giàu có nhất! Khi có tiền rồi bạn sẽ biết thế nào là đỉnh cao của sự cô đơn. Vật chất chỉ là thứ con người ta mượn để tạo cho mình sự an toàn khi không có niềm tin vào bất cứ ai… Nhưng đó cũng chỉ là tạm bợ mà thôi. Nên tại sao mỗi cá nhân chúng ta hãy thôi ngồi đó trượt lên trượt xuống màn hình Facebook, hãy bớt nói chuyện người khác, hãy bớt GATO… Vì mỗi 1 cá thể đều là 1 nhân tài nếu chúng ta biết chúng ta là ai, và chúng ta cần gì… Hãy thôi sống bản năng… Vì không bao giờ là hoàn hảo nếu không chấp nhận ta vẫn chưa hoàn hảo”.