News

6/recent/ticker-posts

Lời khai ngổ ngáo của kẻ hiếp dâm người yêu đang bị đứt dây chằng

Bị đứt dây chằng chị T. xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý, hắn đưa chị này đến nhà nghỉ Ngọc Lan trong lúc ở đây, hắn nảy sinh dục vọng và đã cưỡng bức chị T.
Theo tin tức mới nhất của Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa, Hà Nội, hiện đơn vị này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương (SN 1986, quê ở xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định; hiện trú tại ngõ 157 Pháo Đài Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa) về hành vi hiếp dâm.
Theo điều tra, Dương vốn là quản lý của một quán karaoke trên địa bàn Hà Nội, nên khoảng cuối tháng 4/2015, Nguyễn Anh Dương quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị Vũ Thu T. (SN 1993, trú xã Mỹ Đức, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương).

Chân dung đối tượng cưỡng bức người yêu.

Hai người yêu nhau trong môi trường nhạy cảm nên nảy sinh không ít vấn đề sinh hoạt nghề nghiệp rồi xé ra thành mâu thuẫn.
Tại CQCA, Dương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Xét thấy, vụ việc có tính chất nghiêm trọng, vì vậy, ngày 4/5 Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Dương về hành vi hiếp dâm và tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.Tại cơ quan công an quận Đống Đa, Dương với vẻ mặt lạnh tanh, cách khai cung tưng tửng và coi thường pháp luật .
Theo như lời khai của Dương, hắn cố tỏ vẻ “ngổ ngáo” của một kẻ không hiểu luật để đối phó với điều tra viên.
Đặc biệt, việc bắt ép nạn nhân không cho nhập viện, rồi cưỡng hiếp 2 lần trong khi chân chị T. đang bị trọng thương thì hắn “lý luận” rằng không vi phạm pháp luật. Hắn cho rằng, chị T. là người yêu hắn nên có quền “yêu” mà không vi phạp pháp luật.
Như thông tin đã đưa, chị T. vốn là nhân viên tiếp khách tại các quán karaoke. Dương thường xuyên nhắn tin và liên lạc với chị T. Đến đêm 1/5 Dương nhắn tin , gọi điện thoại liên lạc nhiều lần nhưng chị T. không trả lời. Khoảng 19h ngày 2/5, Dương cùng bạn đến quán Karaoke Q7 (24 Đỗ Quang, phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) hát với mục đích tìm T., vì Dương biết T. thường làm việc ở đây.
Khi đến nơi, không thấy “người yêu” làm việc ở đây, Dương nhờ chủ quán liên lạc, gọi chị T. đến. Tuy nhiên, khi T. quay trở về quán hát, cô nhìn thấy Dương liền quay ra, định bỏ đi. Lúc này, Dương đã kéo chị T. lại và giữ cô gái ở phòng, rồi cho một nhát “trời giáng” vào mặt chị T.
Không dừng lại, Dương còn cầm mấy chai bia đập xuống đất và mặt bàn làm vỏ chai và kính mặt bàn vỡ, bắn tung toé, khiến mảnh chai đập vào đầu gối chân phải chị T. gây thương tích. Lúc này chị T. van xin Dương và nhờ mọi người đưa đi chữa trị nhưng Dương không đồng ý, sau đó hắn đưa chị T. đến bệnh viện Đa khoa Đống Đa băng bó vết thương.
Tại đây, các bác sỹ đã chuẩn đoán, chị T. bị đứt dây chằng bánh chè đầu gối, được nẹp cố định. Lúc này chị T. xin được nằm chữa trị ở bệnh viện nhưng Dương không đồng ý, hắn đưa chị này đến nhà nghỉ Ngọc Lan (35 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa). Trong lúc ở đây, hắn nảy sinh dục vọng và đã cưỡng bức chị T.
Đến 3h30 ngày 3/5, thấy chị T. sức yếu, chân đau, bị nẹp cứng nên Dương lại tiếp tục cưỡng bức chị T. mặc cho chị này khóc và van xin.
Nhận được tin báo , Công an phường Ô Chợ Dừa đã phối hợp Đội Điều tra Tổng hợp, công an quận Đống Đa kiểm tra, tiến hành lập biên bản và đưa đối tượng cùng bị hại về trụ sở làm việc.

Nguồn : Người đưa tin