News

6/recent/ticker-posts

Phẫn nộ thanh niên bắt cóc và cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi tại bệnh viện

Sự việc thanh niên bắt giữ và hiếp dâm bé gái 4 tuổi ở Thái Lan đã làm cộng đồng mạng "dậy sóng". Đối tượng này nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.
Mới đây, Trung tướng Verapong đã có thông báo về việc bắt giữ đối tượng Thawatchai, 24 tuổi với tội danh bắt cóc trẻ em. Thawatchai đã bắt cóc bé gái 4 tuổi và có ý định hiếp dâm bé gái đó nhưng không thành.
Đối tượng Thawatchai (áo xanh ở giữa) đang bị cảnh sát tra hỏi
Nạn nhân trong vụ việc này có tên là Min – chính là bé gái bị đối tượng Thawatchai bắt cóc. Hắn cho bé gái lên xe máy và đi ra khỏi bệnh viện Phonphayuhasena thuộc Kanchanaburi với ý định hãm hiếp bé gái. Tuy nhiên ý định và kế hoạch của tên “yêu rau xanh” đã không thành công.
Khoảng 7 giờ tối cùng ngày bé Min đã được tìm thấy và đưa đến bệnh viện để trấn an tinh thần. Sau đó, cảnh sát đã xem lại toàn bộ sự việc được ghi lại trong camera tại bệnh viện. Đối tượng này đã lẻn vào bệnh viện tiến hành bắt cóc và chở bé Min trên một chiếc xe máy. Nhưng hắn đã không thực hiện được hành vi của mình vì có nhiều người dân đi qua khu vực đó.
Khi biết không thể thực hiện hành vi đồi bại của mình, đối tượng đã ném bé gái 3 tuổi vào rừng. Khi đang trên xe máy trốn về Stafford thì y đã bị cảnh sát bắt giữ.