News

6/recent/ticker-posts

Tâm sự của "vợ xinh - chồng xấu" sau gần 1 năm kết hôn

Sau gần một năm chung sống, cô gái Sài thành xinh đẹp vẫn rạng rỡ, hạnh phúc bên người chồng có khiếm khuyết trên khuôn mặt.
Cuối năm 2014, cô gái xinh đẹp Thu Hiền (SN 1993) đến từ TP HCM đã từng làm cư dân mạngxôn xao khi kết hôn với anh chàng có khiếm khuyết trên khuôn mặt Trần Lâm (SN 1991).
Nhiều người khi ấy cho rằng, Thu Hiền chính vì vật chất mà quyết định gắn bó cuộc đời với Trần Lâm. Cả hai sau đó không giải thích quá nhiều về những quyết định của mình và cả hai đã để thời gian chứng minh.
Sau gần một năm kết hôn, Thu Hiền – Trần Lâm chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, tình yêu của họ là thực sự.
Đăng tải những dòng tâm sự gần đây nhất trên trang cá nhân của mình, Thu Hiền cho thấy tình yêu và hạnh phúc của mình.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật.

“Người ta nói trở thành vợ chồng là cái duyên cái nợ. Tôi tin điều ấy và cảm ơn cuộc sống đã cho tôi biết giá trị thật sự ở con người. Không ai biết trước chuyện tương lai, nhất là vợ chồng. Nhưng tôi biết trước dù có như thế nào, được quyền chọn lại, tôi vẫn nắm giữ tình yêu này" - Hiền viết.
Cô gái Sài thành xinh đẹp này còn viết, mỗi người đều có khuyết điểm và không ai có quyền phán xét. Trong mắt cô, Lâm là người chồng hoàn thiện nhất.
"Chồng tôi đẹp hơn những người có vật chất nhưng không xem trọng ai. Đôi khi, tôi phải đối diện với những lời nhận xét ác ý. Chúng tôi phải cố gắng, hy sinh và giữ gìn hạnh phúc. Anh luôn là điều đặc biệt mà tôi muốn hét lên cho cả thế giới biết "đây là chồng tôi" - cô chia sẻ.
Trần Lâm mang lại niềm hạnh phúc thực sự trong tình yêu và là nguồn động lực giúp Hiền vững tin trong cuộc sống.
Tâm sự của "vợ xinh - chồng xấu" sau gần 1 năm kết hôn - Ảnh 2

Chuyện tình của cả hai khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, nể phục.

Cô gái 22 tuổi tự hào về một nửa của mình: "Cảm ơn chồng về tất cả. Anh cho tôi mọi thứ, dạy tôi cách mạnh mẽ và ý chí để vượt qua mọi khó khăn. Tôi tin anh sẽ là người bố và trụ cột tốt nhất trong gia đình. Tôi chưa bao giờ là người vợ tốt, hoàn hảo, nhưng sẽ luôn cố gắng. Đường đời còn dài lắm, nên đây chưa là gì cả".
Cô cũng cho hay, cô cảm thấy buồn trước những lời nói không thiện chí. Nhưng trên hết, tình yêu của cả hai chỉ cần gia đình và người trong cuộc thấu hiểu.
"Cuộc sống này không bao giờ như người ta muốn. Yêu và được chăm sóc nhau khó khăn đến vậy sao? Chồng hãy hứa luôn yêu vợ và em cũng như vậy. Cái chồng muốn không phải cái nhìn hay sự hoài nghi của người ta, mà là tình yêu và kết quả thực sự của hai đứa" - cô nói.
Thu Hiền cho biết, Trần Lâm sẽ về Việt Nam thăm gia đình vào ngày 10/6 tới. Nhân dịp này, cô đã viết tâm thư gửi ông xã để động viên tinh thần.
Cũng vì cảm phúc trước tình cảm cả hai đã dành cho nhau, trang tin tức Thế giới quanh ta của Thái Lan đã từng đăng tải câu chuyện tình đẹp, không tưởng của cặp đôi chồng xấu - vợ xinh gây sốt mạng Việt lúc bấy giờ.
Tác giả bài báo đó viết: "Đã bao giờ bạn nghĩ chuyện nàng công chúa xinh đẹp bỏ lâu đài nguy nga, quyết định chung sống với chàng trai xấu xí đến hết đời là có thật? Nếu chưa, câu chuyện về cuộc sống thực của cặp đôi bạn trẻ Trần Lâm và Thu Hiền đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam sẽ thuyết phục bạn tin vào điều đó".
Gặp tai nạn ngoài ý muốn vì bom mìn từ năm 2001, Trần Lâm (SN 1991, sống tại TP.HCM) bị thương tật vĩnh viễn do bỏng đến 90% gương mặt. Vì tự ti ngoại hình xấu xí, lớn lên, Lâm không dám yêu ai hay chủ động làm quen với cô gái nào cho đến khi gặp Thu Hiền - cô gái xinh đẹp SN 1993. 
Gia đình Lâm và Hiền quen nhau từ trước. Thoạt đầu, Lâm chỉ thấy cô gái xinh xắn, nết na nhưng chưa dám nghĩ đến chuyện tình cảm. Điều bất ngờ xảy đến, Hiền là người chủ động nhắn tin trò chuyện với Lâm sau lần đầu gặp gỡ. Sau thời gian tìm hiểu, họ bắt đầu nảy sinh tình cảm.
"Tình yêu khó nói lắm, chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim. Cô ấy là mối tình đầu của tôi và cũng sẽ là người duy nhất tôi yêu thương trong cuộc đời này" - Lâm nói.
Sự hồn nhiên và đáng yêu của Hiền khiến Lâm dần quên đi mặc cảm ngoại hình. Anh trở nên dạn dĩ, chủ động hơn trong cách biểu lộ tình cảm. Nói lời tỏ tình và được cô gái xinh đẹp gật đầu đồng ý là hạnh phúc đầu tiên Lâm có được từ sau biến cố lớn đời mình.
 Yêu nhau hơn 5 năm, cặp đôi cùng nhau vượt qua bao sóng gió. Đầu năm 2014, được ủng hộ của gia đình và bạn bè thân thiết, hai người quyết định tiến tới hôn nhân.

THIÊN AN